Solskjaer: "Man Utd đã tìm thấy Paul Scholes mới rồi"

07:07 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã tuyên bố Man Utd đã tìm thấy Paul Scholes mới của họ, với tân binh tháng Giêng, Bruno Fernandes.

Chỉ ba tuần sau khi chuyển đến Old Trafford với giá 47 triệu bảng từ Sporting Lisbon, Fernandes đang nhanh chóng nổi lên là trung tâm trong lối chơi của United.

Ole Gunnar Solskjaer claims Man Utd have found their new Paul Scholes in Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes gây ấn tượng đặc biệt.

Solskjaer nói: "Anh ấy nhắc tôi nhớ về Scholesy như một cầu thủ trên sân - nhưng anh ấy chắc chắn có một loại tính cách khác ngoài sân cỏ.

Giống như Paul, anh ấy là một nhạc trưởng khác, một thủ lĩnh và một người chiến thắng. Anh ấy muốn giành chiến thắng và anh ấy luôn thi đấu với 100% khả năng - điều đó thực sự gây ấn tượng với tôi.

Một vài thứ mà bạn có thể thấy khi xem anh ấy thi đấu, nhưng bạn không thực sự biết hết về nó cho đến khi sở hữu anh ấy đâu. Bruno thật sự là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu.

Anh ấy luôn muốn giành chiến thắng. Anh ấy làm điều đó đúng cách và khuyến khích những người xung quanh tốt lên. Ngay cả khi Bruno ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Club Brugge, anh ấy vẫn tiến đến nói chuyện với những cầu thủ đá chính, anh ấy giúp đỡ họ.

Tôi đã rất ấn tượng với Bruno. Anh ấy chơi ở Bỉ vào 10 phút cuối trận, khi chúng tôi cần sự bình tĩnh và điềm tĩnh, bạn có thể nói ngay rằng có một sự khác biệt trong lối đá của chúng tôi."

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 06:09 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục