"Solskjaer luôn chịu áp lực ở M.U khi Pochettino thất nghiệp"

21:48 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, áp lực sẽ luôn đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer khi Mauricio Pochettino còn đang thất nghiệp.

 

Một buổi tập của Man United

HLV Mauricio Pochettino bị BLĐ Tottenham sa thải đầu mùa giải năm ngoái do thành tích sa sút của đội bóng này. Tới thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Argentina vẫn đang thất nghiệp. Với Pochettino, dù bị sa thải nhưng ông vẫn là một trong những HLV được săn đón hàng đầu châu Âu. 

Suốt nhiều mùa giải qua, Pochettino được đồn đoán có thể tới dẫn dắt Man United. Lý do là bởi, chưa có gì đảm bảo Ole Gunnar Solskjaer sẽ tại vị được lâu. Hiện tại, áp lực trên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer là không hề nhỏ. Với Solskjaer, Man United luôn thể hiện một phong độ rất thiếu ổn định.

Ole Gunnar Solskjaer will 'always' be under pressure at Man Utd with Pochettino available - Bóng Đá

 Pochettino được liên hệ tới Man United.

Chính vì thế, cựu danh thủ Paul Robinson nhận định trên Ladbrokes rằng: "Tôi nghĩ chừng nào Pochettino không có việc làm, Solskjaer sẽ luôn phải chịu áp lực. Ông ấy luôn được liên hệ tới Man United. Danh tiếng của ông ấy không hề suy giảm kể từ khi bị Tottenham sa thải.

Ông ấy được coi là một trong những HLV hàng đầu thế giới, mặc dù không giành được bất kỳ danh hiệu nào đáng chú ý. Bất cứ khi nào có công việc hàng đầu, Pochettino chắc chắn sẽ được nhắc đến tên đầu tiên."

Hiện tại, không it nguồn tin rộ lên rằng, Real Madrid đã liên hệ Pochettino trước khả năng, Zinedine Zidane không thể giúp CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vượt qua vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Tiểu Lam | 21:18 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục