Solskjaer loại "tội đồ" của Man Utd ở trận gặp West Ham

22:12 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ không có cái tên quen thuộc trong trận đấu gặp West Ham.

 

Cận cảnh buổi tập của Man United

Man United chuẩn bị có trận đấu rất quan trọng gặp West Ham, trong khuôn khổ vòng 11 Premier League. "Búa tạ" đang chễm chệ ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League, do đó, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải rất cẩn trọng.

Chưa kể, Quỷ đỏ cũng không có được tinh thần tốt nhất sau thất bại trước PSG, ở lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League. Trận thua khiến Man United đánh mất lợi thế giành quyền đi tiếp trước PSG và RB Leipzig.

Manchester United midfielder Fred set to miss West Ham clash after PSG red card, Marcus Rashford faces late fitness test - Bóng Đá

 Man United đối đầu West Ham mà không có cái tên quan trọng.

Lúc này đây, Man United cần phải trở lại mạnh mẽ bằng một chiến thắng trước West Ham. Đáng chú ý, theo nguồn tin từ tờ M.E.N, Man United sẽ bước vào cuộc chiến với West Ham mà không có sự phục vụ của Fred.

Cụ thể, Fred không có mặt trong chuyến đi cùng đồng đội tới London. Tiền vệ này đã ở lại Manchester và ra sân tập luyện bình thường. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao Fred bị loại khỏi đội hình Man United trận đấu với West Ham.

Theo M.E.N, đó có thể là một sự trừng phạt nhẹ dành cho Fred sau khi anh dính thẻ đỏ ở trận thua PSG, hoặc cũng có thể là vì ý đồ chiến thuật của Solskjaer, hoặc cũng có khả năng là Fred bị đau trước giờ lên đường.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của Fred càng trở nên kỳ lạ hơn khi biết rằng, tiền vệ người Brazil sẽ không thể ra sân chạm trán RB Leipzig do phải thụ án treo giò. 

Tiểu Lam | 21:14 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục