Solskjaer lên tiếng về scandal của Cavani: "Tất nhiên chúng tôi ủng hộ FA"

23:09 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy lần đầu tiên có những chia sẻ về sự cố đáng tiếc của cậu học trò.

 

Solskjaer so sánh Cavani với Andy Cole

Như đã biết, Edinson Cavani hiện đang đối diện với án phạt đến từ FA sau hành động gây tranh cãi trên trang Instagram cá nhân. Và trong buổi họp báo trước trận đại chiến Paris Saint-Germain, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về vấn đề này.

RTE dẫn lời chiến lược gia người Na Uy:

"Tất nhiên, chúng tôi đã trò chuyện với Edinson và cậu ấy thực sự, cảm thấy vô cùng hối tiếc về sai lầm của mình. Không có ác ý gì cả. Đó chỉ là một lời nhắn trìu mến dành cho một người bạn của cậu ấy."

Solskjaer on Cavani's incident - Bóng Đá

 Solsa giữ thái độ trung lập.

"Nhưng chúng tôi đã giải thích với Edinson rằng cậu ấy được FA yêu cầu giải trình, vì thế tất nhiên Edinson sẽ hợp tác với họ, và chúng tôi sẽ ủng hộ cậu ấy."

"Tôi nghĩ rằng đó là một trong những tình huống đáng tiếc khi Cavani mới đặt chân đến đất nước này. Ở Uruguay, nó được sử dụng với một trạng thái cảm xúc khác so với chúng ta."

"Chúng tôi sẽ ủng hộ cậu ấy, nhưng tất nhiên chúng tôi cũng ủng hộ FA. Điều quan trọng là FA đã yêu cầu Edinson giải trình, và ai cũng có thể nhìn thấy sự việc này vì chúng tôi muốn cùng với mọi người chiến đấu chống lại nạn phân biệt đối xử."

Bên cạnh đó, Solskjaer còn đồng tình với quan điểm cho rằng các cầu thủ ngoại quốc khi đến với Premier League cần được giáo dục toàn diện về nền văn hóa nước Anh. 

Huỳnh Phong | 22:11 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục