Solskjaer lên tiếng về chấn thương của De Gea và Telles sau trận Southampton

05:33 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ tình hình chấn thương của David De Gea và Alex Telles sau trận thắng Southampton.

 

Video Solskjaer nói về Bruno

Đêm qua (29/11, giờ Việt Nam), Manchester United đã giành chiến thắng nghẹt thở trước chủ nhà Southampton ngay tại St Mary với tỷ số 3-2. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ lần lượt là Bruno Fernandes và Edinson Cavani (2 bàn).

Có 3 điểm ở trận đấu này, Man Utd leo lên vị trí thứ 8 trên BXH với 16 điểm trong tay. Ngoài ra, họ cũng nối dài chuỗi trận toàn thắng trên sân khách ở đấu trường Ngoại hạng Anh 2020/21 lên con số 4.

Solskjaer lên tiếng về chấn thương của De Gea và Telles sau trận Southampton - Bóng Đá

De Gea dính chấn thương trong trận gặp Southampton.

Tuy nhiên, niềm vui của đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer không được trọn vẹn khi họ phải gánh chịu 2 tổn thất từ 2 ca chấn thương. Đầu tiên, thủ thành David De Gea trong tình huống bay người để cản phá cú sút phạt thành bàn của James Ward-Prowse đã bị đau và được thay ra ở đầu hiệp 2. Sau đó, đến lượt Alex Telles cũng phải khập khiễng bước rời sân ở cuối trận để nhường chỗ cho Brandon Williams.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Solsa đã có những chia sẻ về 2 trường hợp chấn thương kể trên: "De Gea đã gặp vấn đề ở đầu gối và chúng tôi phải cho cậu ta ra nghỉ ở đầu hiệp 2. Mức độ chấn thương ra sao thì phải chờ đến buổi kiểm tra vào ngày mai. Tôi rất mong cậu ấy sẽ kịp trở lại ở trận đấu vào thứ Tư này (tại Champions League) nhưng vẫn chưa có bất cứ điều gì được đảm bảo.

Telles cũng bị đau nhẹ ở cuối trận và tôi mong vấn đề không quá tồi tệ. Trong khi đó, Paul [Pogba] và Scott [McTomminay] dự kiến sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai. Luke Shaw và Phil [Jones] vẫn chưa thể tập trở lại ."

Đăng Huy | 05:03 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục