Solskjaer lên tiếng, đưa ra dự báo về Man City và Liverpool

18:59 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến cho các CĐV của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy rất phấn khích.

Mùa giải trước, Man Utd thi đấu vô cùng bết bát trong khi hai đại kình địch của họ lại thi đấu cực kỳ thành công. Thế nhưng theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, điều này sẽ không lặp lại trong mùa giải 2019/20:

"Premier League là một giải đấu rất khốc liệt. Mùa trước Man City cùng Liverpool, họ kết thúc mùa giải với lần lượt 98 và 97 điểm. Tôi không nghĩ họ sẽ lặp lại được điều đó."

"Một cuộc đua gay cấn hơn sẽ diễn ra mùa tới."

"Có tới 6 đội bóng muốn cạnh tranh cho suất tham dự Champions League, và sẽ có 1 hoặc 2 đội ngoài Big 6 cũng muốn điều tấm vé này."

Ole Gunnar Solskjaer 'vui như hội' sau khi ngôi sao này ghi bàn - Bóng Đá

Solskjaer cùng các học trò hứa hẹn sẽ có một mùa giải mới khởi sắc hơn.

"Nhưng dù sao đi nữa, hướng đi của Man Utd vẫn là tập trung vào những mục tiêu của chính chúng tôi. Man Utd phải ngày một tốt hơn, phải cải thiện nhiều hơn."

"Chắc chắn chúng tôi sẽ tiến gần hơn đến đỉnh bảng xếp hạng."

Ở một diễn biến khác, vừa qua Turkish-Football đã hé mở một thông tin cực bất ngờ khi tuyên bố Quỷ Đỏ đã tiếp cận và bàn thảo với đại diện của Merih Demiral - trung vệ của Juventus. Đáng chú ý hơn, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ mới chỉ vừa gia nhập Bianconeri đầu tháng này từ Sassuolo.

Tuy nhiên sẽ là không dễ để Quỷ đỏ có được người mình cần bởi được biết, ngoài United thì Atletico Madrid và AC Milan cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến Demiral.

Anh Tú | 17:30 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục