"Solskjaer là một tên nghiệp dư, Ferdinand cũng chẳng xứng"

10:24 Thứ hai 14/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnPhát thanh viên của đài talkSPORT, Georgie Bingham vừa đưa ra những chỉ trích nặng nề đối với tình hình hiện tại của Manchester United.

Ngay trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, sóng gió đã ập đến với Man Utd. Chỉ có được 2 chiến thắng sau 8 vòng đấu, và chỉ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ tại Premier League, cũng như một loạt vấn đề nhân sự khác, Quỷ Đỏ thành Manchester đang vấp phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận thời gian qua.

Nhiều ý kiến đã chỉ trích phó chủ tịch Ed Woodward vì những chính sách sai lầm, và cũng nhiều người cho rằng Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa đủ tầm dẫn dắt một đội bóng lớn như Quỷ Đỏ.

 Georgie Bingham nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Man Utd nằm ở chính Ed Woodward và Solskjaer.

Nói về tình cảnh hiện tại của Man Utd trên talkSPORT, Bingham đã nặng nề chia sẻ: "Man Utd đang trong giai đoạn khủng hoảng, và vấn đề thì quá rõ, Woodward không nên làm bóng đá. Ông ta giỏi kinh doanh, nhưng lại không giỏi về bóng đá."

"Solskjaer cũng chẳng biết mình phải làm gì. Có lẽ Rio Ferdinand cũng không phải là một sự lựa chọn tốt cho vai trò giám đốc kỹ thuật. Solskjaer đáng ra không bao giờ được giao cho công việc này."

Tiếp lời của Bingham, người đồng nghiệp Tony Cascarino cũng cho biết thêm: "Ole có lẽ chỉ là một tay HLV gà mờ, người chưa bao giờ được xem là một HLV trong những năm qua." 

Video Solskjær nói về các tân binh của Man Utd

Kỳ Anh | 09:40 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục