Solskjaer là HLV 'độc nhất' mà Man Utd từng có

10:14 Chủ nhật 20/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Brighton đêm qua đã một lần nữa tạo nên sự khác biệt của Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United.

Giai đoạn 'trăng mật' của Ole Gunnar Solskjaer trên cương vị mới tại Man Utd vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Cụ thể với thắng lợi 2-1 trước Brighton vừa qua, Man Utd đã có được thắng lợi thứ 6 liên tiếp tại Premier League.

Solskjaer là HLV 'độc nhất' mà Man Utd từng có  - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer đang có một khởi đầu quá tốt tại Man Utd.

Trong lịch sử Man Utd, chưa từng có một HLV nào có được khởi đầu tốt đến thế cho đến khi Solskjaer xuất hiện. Rõ ràng đây là cơ sở rất lớn đến các cổ động viên của Quỷ Đỏ có thể tin vào một cuộc hồi sinh mạnh mẽ của đội bóng trong giai đoạn lượt về của đội bóng mùa này.

Thực tế với 3 điểm có được trước Brighton, cơ hội để Man Utd chen chân vào top 4 vào cuối mùa lại càng sáng sủa hơn. Cụ thể vào thời điểm này, Man Utd chỉ còn kém vị trí thứ 4 do Chelsea nắm giữ đúng 3 điểm, sau khi đội bóng thành London vừa phải nhận lấy thất bại 0-2 trước kình địch cùng thành phố là Arsenal vào đêm qua.

Tuy nhiên thời gian tới, những thử thách của Quỷ Đỏ vẫn còn rất nhiều như việc làm khách tới sân Emirates trong lọt trận vòng 4 cúp FA vào tuần sau.

Video sức mạnh của Man Utd

Kỳ Anh | 09:35 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục