"Solskjaer không hài lòng với 1 thương vụ của Man Utd"

17:08 Chủ nhật 11/08/2019

TinTheThao.com.vnKì chuyển nhượng mùa Hè 2019 đã kết thúc. Man Utd đành phải tạm hài lòng với 3 tân binh.

Man Utd là đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất ở Premier League khi bỏ ra 148 triệu bảng để đưa về Daniel James (18 triệu bảng), Aaron Wan-Bissaka (50 triệu bảng) và Harry Maguire (80 triệu bảng).

Tuy nhiên, việc đội chủ sân Old Trafford mất Ander Herrera theo dạng chuyển nhượng tự do khiến không ít người tiếc nuối. Chính HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không bao giờ muốn tiền vệ người Tây Ban Nha rời khỏi Man Utd, và thậm chí còn tuyên bố rằng Herrera là người rất quan trọng với thành công của họ.

Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer unhappy with one summer transfer - Bóng Đá

 Solskjaer không thể hài lòng khi mất trắng Herrera.

"Bạn đã nghe Solskjaer nói về những cái tên không nằm trong kế hoạch của anh ấy, đó là những người có thái độ không đúng đắn, và không phù hợp với lối chơi mà anh ấy hướng đến," chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles nói trên Reach Transfer Window.

"Một cầu thủ ở đội một duy nhất đã ra đi mà bạn kỳ vọng sẽ ở lại đó là Ander Herrera. Đó là cái tên Man Utd không thực sự muốn mất đi, đó là cầu thủ muốn ở lại câu lạc bộ, và được Solskjaer mô tả là 'quan trọng với chúng tôi'."

Một số cầu thủ đã được liên kết với việc rời khỏi United vào mùa Hè này, nhưng các thỏa thuận - cho đến nay - đều đã không thành hiện thực. Marcos Rojo đã không ký hợp đồng với Everton vào ngày cuối chuyển nhượng, trong khi Paul Pogba vẫn chưa rời Old Trafford, mặc dù đã nói rõ rằng anh muốn ra đi. Bên cạnh đó, HLV Solskjaer đã cho phép Romelu Lukaku đến Inter Milan, trong một động thái trị giá 76 triệu bảng.

Hậu trường Ander Herrera đến PSG:

Minh Tuấn | 16:04 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục