"Solskjaer không cho cậu ấy cơ hội nào"

06:05 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnTheo lời cựu tuyển thủ Nigeria, Victor Ezeji thì HLV Ole Gunnar Solskjaer cần đặt niềm tin nhiều hơn vào tiền đạo được cho mượn Odion Ighalo.

Việc Man Utd chiêu mộ Ighalo từ Shanghai Shenhua vào tháng Giêng là một bất ngờ lớn. Và tiền đạo vốn rất hâm mộ Quỷ đỏ này đã đáp lại bằng 5 bàn thắng sau 8 lần ra sân ở Europa League và FA Cup. Tuy nhiên, Ighalo đã không được ra sân nhiều hơn 20 phút mỗi trận ở Premier League mùa bóng 2019/20.

'Solskjaer didn't give Ighalo a chance' - Man Utd loanee could have earned permanent move, says ex-Nigeria striker Ezeji - Bóng Đá

 Ighalo không còn được tin tưởng.

Khi hợp đồng cho mượn đã được gia hạn của Ighalo sẽ hết hạn vào năm mới, Ezeji cho rằng tiền đạo 31 tuổi người Nigeria này cần phải tìm kiếm nơi khác vì anh sẽ không có đủ cơ hội ở Man Utd.

“Mọi HLV đều tin tưởng vào đội hình xuất phát của mình. Mọi thứ cũng rất công bằng với Ighalo, COVID-19 đã không giúp được gì cho anh ấy, bởi vì nếu không có đại dịch này, Marcus Rashford sẽ vẫn phải ngồi ngoài cho đến cuối mùa giải,” Ezeji nói với Goal .

“Và khi Rashford bình phục, vì niềm tin của Ole dành cho Rashford, ông ấy phải đưa cậu ấy trở lại đội hình. Và sau đó bạn có thể thấy rằng Anthony Martial đã thi đấu đầy hiệu quả, giống như Mason Greenwood, vì vậy sẽ không có chuyện Ole bỏ rơi bất cứ ai trong số đó để nhường chỗ cho Ighalo.

Nhưng tôi sẽ trách Ole ở chỗ ngay cả khi những cái tên đó không được tin dùng trong một số trận đấu, Ighalo vẫn không được trao cơ hội. Thật không vui khi hợp đồng của một cầu thủ được gia hạn và bạn thậm chí không cho phép anh ta chơi tới 20 phút ở bất kỳ trận nào tại Premier League. Đó là điều không đáng khích lệ. Nó khiến một cầu thủ mất đi tất cả sự tự tin đã có được."

'Solskjaer didn't give Ighalo a chance' - Man Utd loanee could have earned permanent move, says ex-Nigeria striker Ezeji - Bóng Đá

 Bộ 3 Martial - Greenwood - Rashford được HLV Solskjaer tin tưởng hết lòng.

Ezeji còn tin rằng nếu được trao cơ hội nhiều hơn, Ighalo đã có thể đã được ký một hợp đồng chính thức với CLB trong mơ, thay vì dưới dạng cho mượn.

"Nếu Ighalo vẫn được thi đấu thường xuyên, có lẽ sự tự tin của anh ấy sẽ tăng lên và có lẽ Man Utd thậm chí sẽ cố gắng mua đứt anh ấy, nhưng điều đó đã không xảy ra,” Ezeji nói thêm.

"Ighalo đã phải cắt giảm lương chỉ để được đến Manchester. Tôi nghĩ anh ấy đã đạt được ước mơ của mình là chơi cho họ, nhưng bây giờ anh ấy phải tìm kiếm một bến đỗ khác."

Man Utd bắt đầu mùa bóng Premier League của họ bằng trận đấu trên sân nhà với Crystal Palace vào thứ Bảy, với Ighalo có thể sẽ ra sân từ băng ghế dự bị.

Ighalo nói về hành trình đến Premier League:

 
Minh Tuấn | 05:35 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục