Solskjaer khiến Pochettino "ngả mũ" ở trận chung kết C1 trước Bayern

07:06 Thứ bảy 12/01/2019

Dù chỉ đến sân xem bóng như một khán giả trung lập, Pochettino vẫn không thể ngăn sự ngưỡng mộ cho ngôi sao của trận Solskjaer.

Trong suốt sự nghiệp lừng lẫy nói chung và nhất là 11 năm chơi cho Manchester United nói riêng, có thể nói mùa giải 1998/1999 là năm đáng nhớ nhất của Ole Gunnar Solskjaer. Anh ghi 12 bàn chỉ sau 19 trận để giúp Quỷ đỏ lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, tỏa sáng để giành cúp FA và bước vào trận chung kết Champions League.

Tại đây, đoàn quân của Sir Alex Ferguson phải chạm trán gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich. Ngay ở phút thứ 6 của trận đấu, Mario Basler đã lập công giúp Hùm xám vươn lên dẫn trước, kết quả 1-0 được duy trì cho đến hết 90 phút thi đấu chính thức.

 - Bóng Đá

 Solskjaer đã có một sự nghiệp viên mãn với M.U.

Đến đây, tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc với Quỷ đỏ thì ở phút bù giờ thứ nhất, Teddy Sheringham ghi bàn gỡ hòa cho M.U, trước khi chính Solskjaer thực hiện cú rướn chân thần thánh, mang về bàn thắng vô cùng đắt giá cho đội nhà, giúp Man United lên ngôi vô địch châu Âu ở thời khắc cuối cùng.

Cảm xúc của trận đấu đó là một điều được những người hâm mộ United kể mãi, và hôm nay, đến lượt HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino chia sẻ những diễn biến tâm trạng của mình trước bàn thắng ngàn vàng của Solskjaer.

"Tôi vẫn nhớ khoảnh khắc khi Solskjaer ghi bàn trong thời gian bù giờ, và tôi đã hét lên như thế nào với bàn thắng đó. Thật khó có thể tin được, bởi chúng tôi chỉ là những khán giả trung lập ngồi theo dõi một trận đấu hay. Cho nên, chắc chắn rồi, tôi có những kí ức rất tốt đẹp về anh ấy."

Thanh Vũ | 03:00 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục