Solskjaer khen tới tấp, 'quái vật tỉnh giấc' của Man Utd đáp lời

05:30 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Brazil đang dần cho thấy tầm ảnh hưởng lớn lao của mình tại sân Old Trafford.

 

Solskjaer chia sẻ sau trận đại thắng Leipzig

Gia nhập Manchester United từ Shakhtar Donetsk, Fred bị hoài nghi dưới thời của HLV Jose Mourinho khi chưa bắt nhịp được với giải Ngoại Hạng Anh. Thậm chí, anh còn bị xem là chữ ký thảm họa của Quỷ đỏ, đồng thời đứng trước nguy cơ lớn phải chia tay đội bóng.

Tuy nhiên, câu chuyện trở nên khác hoàn toàn khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền. Tiền vệ sinh năm 1993 bất ngờ hồi sinh và trở thành nhân tố đóng góp nhiều hơn cả Paul Pogba. Màn trình diễn của anh trước RB Leipzig vừa qua là một ví dụ điển hình.

M.U thay đổi tuyến giữa khi cất Scott McTominay lên băng ghế dự bị, nhưng Fred thì không. Tuyển thủ Brazil đá chính, qua đó thi đấu đầy nhiệt huyết và được "Solsa" ca ngợi hết lời. Và trong diễn biến mới nhất, cầu thủ 27 tuổi cũng đã lên tiếng nói về phong độ ấn tượng của mình.

Fred responds to Ole Gunnar Solskjaer’s special praise after Manchester United’s win over Leipzig - Bóng Đá

 Thêm một trận đấu ấn tượng nữa của Fred. 

"Tôi rất vui khi biết mình quan trọng với đội và vấn đề là HLV đang khen ngợi tôi. Đội bóng đã có một trận đấu tuyệt vời. Tôi biết mình cần cải thiện nhiều khi chuyền hỏng khá nhiều ở trung lộ. Dù vậy, tôi rất vui khi có thể cống hiến trên sân, chạy nhanh nhất có thể để hỗ trợ đồng đội", Fred trả lời trên Esporte Interativo.

Trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có rất nhiều sự lựa chọn sáng giá. Ngoài Fred hay Paul Pogba, chiến lược gia người Na Uy còn đó Nemanja Matic, Scott McTominay và cả Donny van de Beek. 

Giang Nam | 05:00 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục