Solskjaer: "Hiện tại cậu ấy hay hơn tôi, chắc chắn là như vậy"

16:24 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Man Utd hết lời khen ngợi 1 tiền đạo trong đội hình.

Rạng sáng mai, Manchester United sẽ ra quân tại Europa League. Đối thủ của Quỷ Đỏ là Astana, CLB đến từ Kazakhstan. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội hơn hẳn, đội chủ sân Old Trafford được chờ đợi sẽ dễ dàng có được 3 điểm, thậm chí với tỷ số đậm.

United vừa chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua ở đấu trường quốc nội ở Premier League, bằng chiến thắng 1-0 trước Leicester City. Việc lọt vào Top 4 đội dẫn đầu cũng giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer giải tỏa phần nào áp lực. 

Ở cuộc đối đầu The Foxes, 2 ngòi nổ đáng chú ý nhất của United trên hàng công là Daniel James và Marcus Rashford. Tuy vậy trước thềm màn đọ sức Astana, Solskjaer xác nhận James sẽ ngồi ngoài do bị đau.

Solskjaer:

 James vắng mặt là thời cơ của Greenwood.

Chiến lược gia Na Uy xác nhận cái tên thay thế tân binh Xứ Wales trong đội hình nhiều khả năng sẽ là Mason Greenwood, tiền đạo 17 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Carrington.

Trong buổi họp báo trước trận, Solskjaer hết lời khen ngợi cậu học trò trẻ qua Manchester Evening News: "Mason vẫn còn rất trẻ, thế nhưng đang dần trưởng thành. Cậu ấy tiến bộ rất nhiều trong 6 tháng sau khi tôi đến. Tôi còn nhớ cậu bé chỉ muốn chơi với bạn bè ở đội U18 và rồi cậu ấy gõ cửa, sẵn sàng chơi những trận đấu này."

"Mason đã có thời gian cùng tuyển U21 Anh, khao khát chơi bóng của cậu ấy chắc hẳn đang gia tăng, tôi chỉ không muốn đặt quá nhiều áp lực lên cậu ấy.

Hiện tại Greenwood hay hơn tôi, chắc chắn là như vậy. Tôi không còn sự chính xác nữa."

Xem Solskjaer nhận xét về các tân binh:

Phụng Sồ | 07:00 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục