Solskjaer hé lộ khoảng thời gian Man Utd theo dõi Fernandes

16:15 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer tỏ rõ sự hài lòng khi chiêu mộ được Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon.

Fernandes đã có trận ra mắt Quỷ đỏ tại Premier League khi chơi trọn 90 phút trước Wolves chỉ hai ngày sau khi đến Old Trafford với giá 46.5 triệu bảng từ Sporting Lisbon.

Ole Gunnar Solskjaer explains how long Man Utd scouted Bruno Fernandes for before transfer - Bóng Đá

 Fernandes đáng được tin tưởng.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã thi đấu vô cùng bùng nổ trong mùa trước khi ghi 32 bàn thắng từ vị trí tiền vệ. Mùa này, Fernandes tiếp tục thăng hoa với 15 lần lập công. Trong ngày ra mắt Man Utd, Fernandes cũng phần nào chứng tỏ tài năng qua từng pha xử lý bóng.

Solskjaer lên tiếng: "Tôi rất hài lòng với hai chàng trai mà chúng tôi đã mang về.

Cuối cùng, tôi đã có được Bruno, đã ký hợp đồng với anh ấy sau khi theo dõi anh ấy rất lâu, và chỉ cần nhìn thấy những gì anh ấy có thể cho chúng tôi và những gì anh ấy sẽ cho chúng tôi, thật tuyệt vời."

Trong khi đó, tân binh Odion Ighalo có thể ra mắt Man Utd vào tối nay trước Chelsea, khi United trở lại sau kỳ nghỉ đông. Cựu cầu thủ của Watford đã tập luyện một mình trong nửa tháng qua kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ.

Solskjaer nói thêm: "Anh ấy là một bản hợp đồng cho mượn mà chúng tôi rất vui khi có ở đây. Hy vọng anh ấy sẽ chứng minh cho bạn thấy những gì tôi nghĩ anh ấy sẽ làm được. Anh ấy là một cầu thủ ghi bàn đã được chứng minh, vì vậy anh ấy sẽ làm tốt.

Nếu Odion gây ấn tượng, anh ấy sẽ có cơ hội. Điều này giống hệt như mọi cầu thủ khác mà chúng tôi chiêu mộ."

Tài năng của Fernandes:

Minh Tuấn | 15:17 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục