Solskjaer hé lộ kế hoạch sử dụng tân binh Facundo Pellistri ở Man Utd

05:46 Thứ bảy 05/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã chia sẻ kế hoạch sử dụng tân binh trẻ Facundo Pellistri trong thời gian tới.

 

Một buổi tập của Man United

Trước thềm mùa giải 2020/21, Manchester United đã khiến NHM chú ý bằng việc chiêu mộ 2 tài năng trẻ Amad Diallo và Facundo Pellistri. Hiện tại, họ vẫn chưa thể thi đấu trong thành phần đội 1 Man Utd vì những lý do khác nhau nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang theo dõi và hài lòng.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham diễn ra vào cuối tuần này, vị thuyền trưởng người Na Uy đã có những chia sẻ về 2 tân binh kể trên. Về Amad Diallo ông phát biểu: "Amad Diallo đã ra sân một vài lần cho Atalanta, và cậu ấy là một tài năng rất thú vị. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ sớm nhận được giấy phép lao động và Diallo sẽ ở lại Old Trafford với chúng tôi vào tháng Một. Cậu ấy cũng là một cậu bé rất, rất thú vị."

Solskjaer hé lộ kế hoạch sử dụng tân binh Facundo Pellistri ở Man Utd - Bóng Đá

Solskjaer đánh giá cao tài năng của Pellistri.

Khi nói về Facundo Pellistri, Solsa tiếp lời: "Facundo đã được tập luyện cùng đội 1 Man Utd, cậu ấy đã có những biểu hiện rất tốt. Chúng tôi cảm thấy bây giờ là lúc để anh ấy có thời gian làm quen. Facundo cũng đã có một vài trận được đăng ký trong danh sách dự bị. BHL muốn hướng tới việc cậu ấy hòa nhập tốt với môi trường khắc nghiệt tại đây và có được sự ổn định."

Cuộc đối đầu giữa chủ nhà West Ham và Manchester United sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 06/12 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 05:16 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục