Solskjaer hé lộ chiến thuật của Man Utd ở Europa League

18:43 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã sẵn sàng để chinh phục đấu trường 'hạng 2' Europa League.

Đêm nay, Man Utd sẽ có trận mở màn vòng bảng Europa League với đối thủ Astana tại Old Trafford. Nằm trong bảng L với AZ Alkmaar và Partizan Belgrade, rõ ràng Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn hẳn.

SOLSKJAER PROMISES POSITIVE EUROPEAN APPROACH - Bóng Đá

 HLV Solskjaer muốn Man Utd chơi phòng ngự phản công tốc độ.

"Europa League là một cơ hội tuyệt vời để giành được một danh hiệu bởi vì các đội bóng Anh đã thi đấu tốt ở giải đấu này trước đó," Ole Gunnar Solskjaer cho biết trong một cuộc phỏng vấn với UEFA.

"Chúng tôi sẽ đi vào mọi trận đấu ở vòng bảng với tâm lý chiến thắng. Hãy chờ xem chúng tôi sẽ đi đến đâu ở đấu trường này."

Vị HLV người Na-uy nói thêm về chiến thuật của đội bóng: "Chúng tôi có một số cầu thủ sở hữu tốc độ không thể tin được và có khả năng chơi phản công. Một số màn trình diễn hay nhất của Man Utd trong những năm qua đều từ lối chơi phản công.

Một cách hỗn hợp, chúng tôi cũng có thể kiểm soát trận đấu, ngay cả khi phòng thủ, vì chúng tôi biết rằng, khi giành được bóng, chúng tôi đã ở một vị trí tuyệt vời để phản công nhanh chóng.

Tôi nghĩ rằng bóng đá hiện đại đòi hỏi cường độ cao cùng lối chơi pressing. Bạn phải tìm cách phù hợp với điều đó. Tại Old Trafford, người hâm mộ của chúng tôi muốn các cầu thủ tấn công liên tục vào các hậu vệ và không cho họ một chút thời gian, không gian nào để thở."

Solskjaer vui mừng vì ảnh hưởng của Maguire, Bissaka:

Minh Tuấn | 17:17 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục