Solskjaer giải thích lí do 'báu vật' vắng mặt ở trận đấu Club Brugge

16:54 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnMason Greenwood sẽ không có mặt trong đội hình Man Utd cho trận đấu tại Europa League với Club Brugge.

Ole Gunnar Solskjaer có thể thở phào khi Scott McTominay và Victor Lindelof đều trở lại tập luyện vào sáng thứ Tư sau khi hồi phục chấn thương. 2 cầu thủ này đều có tên trong danh sách các cầu thủ Quỷ đỏ sang Bỉ.

Mason Greenwood Manchester United absence explained - Bóng Đá

 Greenwood là báu vật của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Greenwood là một sự vắng mặt bất ngờ. Và HLV Solskjaer khẳng định điều này không hề liên quan đến việc Man Utd chiêu mộ tiền đạo tân binh Odion Ighalo.

Solskjaer nói với MUTV: "Mason đã không đi cùng đội, anh ấy cảm thấy không ổn. Ngoài ra, đội hình chúng tôi ít nhiều sẽ tương tự như trận đấu ngày thứ Hai với Chelsea."

Greenwood đã có phong độ tốt trong mùa giải này khi đã ghi được 10 bàn thắng. Anh là lí do khiến vị HLV người Na Uy cho phép Romelu Lukaku đến Inter Milan.

Sự vắng mặt của Greenwood cũng là cơ hội để bản hợp đồng mượn Odion Ighalo có thêm thời gian chứng tỏ mình. Cầu thủ người Nigeria đã ra sân từ băng ghế dự bị trong vài phút cuối trận thắng của United trước Chelsea tại Stamford Bridge.

"Anh ấy rất vui khi được vào sân," Solskjaer nói thêm. "Đối với tôi, Odion là mẫu tiền đạo khác lạ dành cho đội bóng. Cậu ấy là sát thủ vòng cấm, một cầu thủ ghi bàn. Chúng tôi đã được chứng kiến trong quá trình tập luyện, Ighalo thực sự hiểu được công việc của mình, cậu ấy biết cách chơi bóng như một tiền đạo trung tâm, và là một người chuyên nghiệp tuyệt vời."

Khả năng săn bàn của Greenwood:

Minh Tuấn | 16:24 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục