Solskjaer gây sốc, trao cơ hội thứ 2 cho Alexis Sanchez

06:27 Thứ ba 28/01/2020

TinTheThao.com.vnCó lẽ người hâm mộ Man Utd rất muốn quên đi cái tên Alexis Sanchez.

Alexis Sanchez từng là đầu tàu của Arsenal. Nhưng khi đến Old Trafford và hưởng mức lương cao ngất ngưỡng, anh chỉ để lại nỗi thất vọng lớn.

Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer to recall Alexis Sanchez as shock transfer plan emerges - Bóng Đá

 Sanchez gây thất vọng lớn.

Mùa Hè 2019, Man Utd đã quyết định để Sanchez đến Inter Milan theo dạng cho mượn. Tưởng rằng Ole Gunnar Solskjaer đã dứt khoác chia tay ngôi sao người Chile, thì mới đây, tờ Daily Star khẳng định cựu tiền đạo Barcelona vẫn có tương lai ở Old Trafford.

Cụ thể, phó chủ tịch Ed Woodward làm rõ với Sanchez cùng người đại diện rằng Man Utd sẽ không bán đứt chân sút này cho Inter, và cũng sẽ không để Sanchez đi cho mượn trong mùa bóng 2020/21. Thay vào đó, cầu thủ chạy cánh này sẽ tham gia tour du đấu trước mùa giải của Quỷ đỏ với mục đích tái hòa nhập với đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt

Sanchez, 31 tuổi, gia nhập United từ Arsenal vào năm 2018 với bản hợp đồng trị giá 500.000 bảng mỗi tuần. Anh trở thành ngôi sao được trả lương cao nhất tại Premier League và được kỳ vọng lớn. Nhưng Sanchez đã trở thành một trong những bản hợp đồng tồi tệ nhất trong lịch sử United, khi chỉ ghi được năm bàn sau 45 lần ra sân.

Đến Italia, phong độ của Sanchez cũng không được cải thiện nhiều vì chấn thương. Từ đầu mùa đến nay, anh chỉ ra sân bảy lần và ghi một bàn thắng.

Tài năng của Sanchez:

Minh Tuấn | 05:29 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục