Solskjaer gây sốc, mời 'Vua Di-gan' tới Carrington để 'dằn mặt' học trò

08:39 Thứ năm 27/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vừa đưa ra quyết định đầy bất ngờ để cải thiện bầu không khí tại M.U.

Ở mùa giải 2019/20 này, Manchester United đã đối mặt với không ít áp lực khi liên tục hứng chịu những kết quả tệ hại. Và tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa thể chen chân vào tốp 4 Premier League vì chỉ kiếm được 41 điểm, xếp thứ 5 trên BXH.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, tinh thần và sức chiến đấu luôn được xem là điểm yếu của nửa đỏ thành Manchester. M.U có rất ít những màn ngược dòng ấn tượng, đồng thời thường cho thấy bộ mặt nhạt nhòa trong phong cách chơi bóng của mình.

Ole Gunnar Solskjaer invites Tyson Fury to give speech to Manchester United squad - Bóng Đá

 Fury từng nhiều lần xuất hiện tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Và để giải quyết tình hình, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đích thân ra tay nhằm giúp cho đội nhà nâng cao về mặt ý chí. Trong diễn biến mới đây, cựu thuyền trưởng Molde vừa mời một võ sĩ quyền Anh đến trung tâm Carrington để phát biểu trước mặt tập thể nửa đỏ thành Manchester.

Nguồn tin từ Metro cho biết, cái tên được nhắc đến chính là Tyson Fury - người được giới chuyên môn đặt cho biệt danh là "Vua Di-gan". Tay đấm 31 tuổi là tấm gương sáng của cộng đồng thể thao khi từng dính vào ma túy, có ý định tự tử nhưng cuối cùng vẫn trở lại mạnh mẽ.

"Solsa" muốn các học trò của mình cảm nhận được về sự đấu tranh để giành lấy sự sống. Tinh thần và khả năng chịu áp lực luôn là yếu tố quan trọng trong thể thao, đặc biệt là với bóng đá. Các CĐV đang chờ đợi, rằng quyết định của nhà cầm quân 46 tuổi sẽ thổi luồng gió mới vào đội chủ sân Old Trafford.

Solskjaer nói về Rashford và Martial: 

Giang Nam | 07:41 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục