Solskjaer gặp Ed Woodward, đòi mua 4 cái tên 'gây sốc' trước ngày 01/07

14:12 Thứ sáu 24/05/2019 | 5

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Na Uy làm rõ mong muốn với quan chức Quỷ Đỏ trong kế hoạch chuyển nhượng hè.

Manchester United đã trải qua 1 chiến dịch 2018/19 không thể tồi tệ hơn. Trắng tay trên tất cả đấu trường, Quỷ Đỏ còn không thể giành vé dự Champions League mùa tới khi bị Barcelona loại ở tứ kết và chỉ về đích thứ 6 ở Premier League.

Sau kết quả thảm hại, dễ hiểu khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt rất nhiều kỳ vọng vào giai đoạn chuẩn bị hè này. Chiến lược gia Na Uy muốn sớm ổn định lực lượng trước khi lên đường du đấu, để các tân binh có thể hòa nhập tốt nhất và sẵn sàng khi mùa giải mới khởi tranh.

Theo tiết lộ từ The Sun, Solskjaer đã gặp Phó chủ tịch Quỷ Đỏ, Ed Woodward và trao đổi về danh sách 4 cái tên ông mong muốn. Nhà cầm quân 46 tuổi làm rõ ông muốn cả 4 thương vụ hoàn tất trước ngày 01/07, thời điểm United hội quân bắt đầu chuyến du đấu.

4 gương mặt được xác định trong danh sách trên bao gồm Daniel James (Swansea), Sean Longstaff (Newcastle), Ben Godfrey (Norwich) và Nathan Collins (Stoke).

Solskjaer đòi mua 4 cái tên trước ngày 1/7 - Bóng Đá

 Từ trái qua: James, Longstaff, Godfrey và Collins.

Khá bất ngờ khi cả 4 quân bài Solskjaer muốn sở hữu đều không phải những siêu sao đình đám. Ngoài Longstaff, 3 cầu thủ còn lại đều chỉ chơi ở Championship mùa vừa qua.

Được biết lý do cho lựa chọn của Solskjaer là vì ông muốn thay máu lực lượng triệt để, thổi vào United bệ rạc làn gió mới từ các cầu thủ trẻ giàu khao khát.

Phụng Sồ | 13:35 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục