Solskjaer gặp BLĐ M.U, đòi bằng mọi cách mua 'số 10 hoàn hảo'

14:49 Thứ năm 16/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Na Uy gửi thông điệp cương quyết lên BLĐ đội bóng, trong kế hoạch theo đuổi mục tiêu tiềm năng.

Ở chiến dịch 2018/19 vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lần lượt thử nghiệm Paul Pogba, Juan Mata và Jesse Lingard trong vai trò số 10. Dẫu vậy kết quả thu được là không thật sự hoàn hảo.

Pogba vẫn phù hợp với vai trò tiền vệ trung tâm hơn, trong khi Mata ngày càng chậm chạp và mẫn cảm chấn thương vì gánh nặng tuổi tác. Lựa chọn còn lại là Jesse Lingard lại không mang đến sự ổn định cần thiết.

Theo thông tin từ ấn phẩm Bồ Đào Nha, A Bola, Solskjaer quyết tâm chiêu mộ bằng được tân binh mong muốn ở phiên chợ hè. Nhà cầm quân 46 tuổi đã đề đạt lên BLĐ Manchester United nguyện vọng và muốn có được chữ ký của Bruno Fernandes sớm nhất có thể. Solskjaer xem trụ cột Sporting CP là số 10 hoàn hảo cho mùa giải tới.

Solskjaer đòi xúc Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Solskjaer yêu cầu BLĐ Quỷ Đỏ tìm mọi cách thâu tóm Fernandes.

2018/19 là 1 chiến dịch bùng nổ với cá nhân Fernandes. Tổng cộng nhạc trưởng Sporting cán mốc 32 bàn thắng cùng 17 đường kiến tạo qua 51 trận trên tất cả đấu trường. Tính riêng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, ngôi sao 24 tuổi chỉ kém duy nhất 1 bàn so với Haris Seferovic ở cuộc đua Vua phá lưới.

Được biết Sporting cũng sẵn sàng tạo điều kiện để trụ cột tìm kiếm bến đỗ mới, nếu nhận được đề nghị như ý. CLB Bồ Đào Nha muốn thu về 70 triệu euro từ Fernandes.

Phụng Sồ | 13:40 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục