Solskjaer được cứu, Man Utd cũng tìm thấy cái tên phải "out" khỏi đội hình

13:15 Chủ nhật 08/11/2020

TinTheThao.com.vnHầu hết các cầu thủ Manchester United đã có một ngày thi đấu thành công trước Everton, ngoại trừ một người.

 

 Solskjaer lo sợ điều xấu nhất với chấn thương của Rashford

Bắt đầu từ mùa trước, Anthony Martial đã chính thức được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng ở vị trí tiền đạo cắm, nhưng cho đến nay chân sút người Pháp vẫn chưa ra dáng "số 9" thực thụ. Trước Everton, không chỉ một, mà đến hai cơ hội rất ngon ăn đã bị Martial bỏ lỡ.

Trong hai tình huống này, bên cạnh việc cùng xảy ra bên hành lang cánh trái - vị trí thi đấu sở trường của Martial, thì anh gần như đều rơi vào thế đối mặt với thủ môn Jordan Pickford. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của AS Monaco lại bỏ lỡ cả hai một cách khó tin, và thậm chí Pickford cũng chẳng cần phải trổ tài cản phá.

 - Bóng Đá

 Martial sút bóng ra ngoài khiến Quỷ đỏ mất cơ hội vươn lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 Tiếp đó là tình huống rất thuận lợi để Martial nâng tỷ số trận đấu lên 3-1...

 - Bóng Đá

 ...Nhưng anh lại sút bóng vào đúng vị trí của Pickford.

Có thể thấy, dù Martial sở hữu được sự nhạy bén cần thiết giúp anh đánh hơi bàn thắng, nhưng khả năng dứt điểm của anh lại thực sự gặp vấn đề. Nên nhớ, đây là phẩm chất quan trọng nhất đối với một tiền đạo, và Martial chưa cho thấy bất kỳ sự tiến bộ nào trong khâu dứt điểm của mình suốt nhiều mùa giải vừa qua.

Tạm bỏ qua yếu điểm trong lối chơi của Martial, trước Everton, anh hoàn toàn không thể hiện được tinh thần chiến đấu cần có của một cầu thủ khoác áo Man United. Trong tình huống bỏ lỡ đầu tiên, Martial đã có cơ hội mở tỷ số trận đấu cho Quỷ đỏ. Nhưng dù để mất một bàn thắng có tính chất rất quan trọng như thế, chân sút người Pháp chỉ... cười trừ - một thái độ mà chúng ta sẽ không bao giờ thấy ở những "số 9" đẳng cấp trong lịch sử Man Utd.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh khó chấp nhận của Martial.

Có vẻ như Martial vẫn chưa ý thức được vị trí của mình đang bị đe dọa bởi Edinson Cavani khi thi đấu hời hợt như vậy, và chính Cavani đã lên tiếng cảnh báo người đàn em bằng tình huống "mở tài khoản" ấn định tỷ số 3-1 cho Man United vào đêm qua.

Theo Statman Dave, đường chuyền của Bruno Fernandes cũng là cơ hội ăn bàn rõ ràng duy nhất mà chân sút người Uruguay nhận được tại Premier League cho đến thời điểm này, và khác với Martial, Cavani đã không bỏ lỡ nó. Điều đáng nói, tương tự với bàn thắng không được công nhận ở trận gặp RB Leipzig, Cavani đều ghi bàn bằng cách dứt điểm một chạm. Đẳng cấp!

 - Bóng Đá

 Cavani vẫn là một tay săn bàn cừ khôi. 

So với Martial, ngoại trừ tốc độ, thì xét về những phẩm chất mà một tiền đạo cắm cần có, Cavani đều vượt trội hơn. Ngoài ra, 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị cũng đã đủ để anh thích nghi với môi trường Premier League. Và có lẽ, giờ là lúc "Martial out". 

Huỳnh Phong | 12:45 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục