Solskjaer, đừng để Tottenham qua mặt thêm một lần nữa!

20:23 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnLiệu thượng tầng Manchester United sẽ lại thêm một lần "ôm hận" trước Tottenham Hotspur?

Công cuộc phục hưng của Solskjaer

Sau mùa giải 2018/19 đáng thất vọng, Manchester United đang diễn ra công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới sự giám sát của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ thành Manchester phải sớm quay lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, chính vì lẽ đó nhiệm vụ tiên quyết đối với nhà cầm quân người Na Uy là tích cực bổ sung lực lượng, lắp ghép đội hình và xây dựng đấu pháp chuẩn bị cho mùa giải mới.

Solskjaer, đừng để Tottenham qua mặt thêm một lần nữa! - Bóng Đá

Solskjaer đang có một mùa hè bận rộn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Man Utd đã có 2 bản hợp đồng chất lượng đầu tiên là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Đây là 2 gương mặt cho thấy tiềm năng phát triển và tín hiệu hoà nhập tốt với toàn đội suốt khoảng thời gian qua. Chỉ 2 chữ ký mới thôi là chưa đủ. Chính vì lẽ đó, Man Utd cần thêm ít nhất 3 gương mặt nữa. 1 tiền đạo đẳng cấp, 1 tiền vệ tài năng và chất lượng, 1 trung vệ giàu kinh nghiệm. 

Trong danh sách chuyển nhượng của thượng tầng Man Utd, Giovani Lo Celso chính là gương mặt mà HLV Solskjaer đánh giá rất cao, ngôi sao đã toả sáng ở La Liga mùa 2018/19 vừa qua cùng Real Betis.

Thương vụ Giovani Lo Celso

Việc Man Utd muốn chiêu mộ Giovani Lo Celso là hoàn toàn dễ hiểu, bởi dù chỉ cập bến Real Betis mùa giải đầu tiên, cầu thủ thuộc biên chế Paris Saint-Germain đã ghi đến 16 bàn sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đóng góp của Lo Celso cho Betis lớn đến nỗi, đội chủ sân Benito Villamarin đang có ý định mua đứt sao trẻ người Argentina trong thời gian tới.

Solskjaer, đừng để Tottenham qua mặt thêm một lần nữa! - Bóng Đá

Lo Celso là tiền vệ trẻ nổi bật hàng đầu La Liga hiện tại.

Thời điểm hiện tại, Giovani Lo Celso chẳng khác nào trụ cột của Real Betis. Man Utd và Tottenham sẽ có cuộc chiến thật sự để giành tiền vệ sinh năm 1996. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, dường như Lo Celso đã đồng ý gia nhập đội bóng phía Bắc London, mức phí chuyển nhượng lên đến 50 triệu euro. Với động thái này, một lần nữa Quỷ đỏ đối diện với viễn cảnh thua "gà trống" trên thị trường chuyển nhượng.

Ở "phiên chợ hè" 2019, Man Utd cũng từng để thua Tottenham trong thương vụ chiêu mộ Tanguy Ndombele. Ngôi sao người Pháp cập bến London với mức giá chuyển nhượng kỷ lục. Đây là một trong những ngôi sao tuyến giữa mà thuyền trưởng Solskjaer cũng đánh giá rất cao. Chính vì lẽ đó, đối với thương vụ Giovani Lo Celso lần này, nếu tiếp tục chậm chạp, Man Utd nhiều khả năng sẽ lại phải "ôm hận" trước đoàn quân Mauricio Pochettino.

Minh Trí | 19:35 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục