Solskjaer: "Dù Man Utd có tham dự Champions League mùa sau hay không, thì tôi..."

09:54 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về công tác chuyển nhượng.

Manchester United đã không thể góp mặt tại Champions League trong mùa giải đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Hiện tại, khả năng họ tiếp tục vắng mặt ở giải đấu này vào mùa sau là không hề nhỏ.

Tất nhiên, với 6 điểm cách đội xếp thứ 4 là Chelsea, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể xoay chuyển tình thế, đặc biệt khi họ chuẩn bị đối đầu trực tiếp đoàn quân của HLV Frank Lampard. Song, ngoài The Blues, vẫn còn không ít đội bóng đang xếp trên Man United như Tottenham, Sheffield United hay Wolves.

Ở thời điểm này, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ hàng loạt tân binh chất lượng trong mùa Hè. Nhưng, nhiều người hâm mộ khá lo ngại về việc đội nhà có đủ sức hút với những cái tên hàng đầu hay không, nếu như họ tiếp tục vắng mặt tại Champions League vào mùa sau.

Solskjaer: Champions League won't impact signings - Bóng Đá

Solsa không quá lo ngại. 

Nói về vấn đề này, Solsa chia sẻ trong cuộc họp báo của mình:

"Champions League mang đến cho câu lạc bộ nhiều nguồn lực hơn, nhiều tiền hơn."

"Đó là một giải đấu uy tín, tất nhiên rồi. Nhưng nếu chúng tôi thể hiện tốt nhất có thể, và chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, thì các cầu thủ mà đội bóng muốn chiêu mộ có khả năng bị ấn tượng bởi thành tích này, và chúng tôi có thể dễ dàng thuyết phục họ đến đây hơn."

"Dù mùa giải tới đội bóng có tham dự Champions League hay không, thì tôi cũng không nghĩ nó là điều quan trọng nhất để một cầu thủ ký hợp đồng với chúng tôi."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 09:24 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục