Solskjaer: "Đối đầu với De Bruyne, cậu ấy hay nhất trận!"

08:36 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra cầu thủ hay nhất của Manchester United trận thắng Manchester City.

Man United vừa có thêm một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn trước Top 6 Premier League mùa này. Phải làm khách trên sân Etihad nhưng Quỷ đỏ thành Manchester đã thi đấu tuyệt hay và sớm có 2 bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Man United phải hứng chịu sức ép cực lớn từ Man City nhưng chỉ để thủng lưới 1 lần từ pha đánh đầu quyết đoán của Nicolas Otamendi. Kết quả chung cuộc, Man United giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Why Fred was Manchester United's man of the match - Bóng Đá

 Solskjaer chỉ ra cầu thủ hay nhất trận.

Không ngạc nhiên khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra khá hài lòng với 3 điểm có được ở trận đấu này. Chiến lược gia người Na Uy cũng đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của Man United trong trận thắng Man City.

Cụ thể, Solskjaer chia sẻ với Metro: "Không nghi ngờ gì nữa, Fred là cầu thủ hay nhất trận. Cậu ấy tranh bóng, đối đầu với Kevin de Bruyne - dường như là cầu thủ hay nhất Premier League hiện tại.

Tôi nghĩ, cậu ấy quá xuất sắc. Thật tốt khi giành được chiến thắng này, các cầu thủ xứng đáng. Nhưng để đội bóng hoạt động trơn tru, Scott McTominay và Fred đã xây dựng nên một mối liên kết tuyệt vời. Một sự hợp tác đáng kinh ngạc."

Thắng trận này, Man United đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League và kém Chelsea 5 điểm.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 08:11 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục