Solskjaer dò ý kiến nội bộ, hóa ra Maguire là người mà M.U tìm kiếm lâu nay

21:31 Thứ năm 04/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer rất quan tâm tới mục tiêu chuyển nhượng Harry Maguire.

Mùa giải vừa qua, Man United để thủng lưới 54 bàn ở Premier League, nhiều chưa từng có trong lịch sử tham dự giải đấu. Do đó, trung vệ là ưu tiên hàng đầu của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Được biết, Man United đã gửi đề nghị có giá trị lên tới 70 triệu bảng đến Leicester City để hy vọng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Harry Maguire. Dù chưa nhận được sự đồng ý nhưng tới thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer có vẻ như đã bắt đầu lên kế hoạch sử dụng Harry Maguire.

Ole Gunnar Solskjaer asks Manchester United players about Harry Maguire - Bóng Đá

 Harry Maguire là mục tiêu hàng đầu của Man United.

Cụ thể, theo tờ Daily Mirror, Solskjaer đã dò hỏi nhóm cầu thủ người Anh trong đội hình Man United - Ashley Young, Chris Smalling, Marcus Rashford, Jesse Lingard và Phil Jones - hãy nói ra những suy nghĩ của họ về Harry Maguire trước khi câu lạc bộ đưa ra lời đề nghị tiếp theo cho trung vệ này.

Phản ứng của nhóm cầu thủ này là khá tích cực và họ sẵn sàng chào đón Harry Maguire tới sân Old Trafford ngay trong Hè này. Tất cả năm cầu thủ trên đều biết rất rõ Maguire khi ít nhiều có tập luyện cùng nhau ở tuyển Anh và thẳng thắn báo cáo HLV Solskjaer rằng, Harry Maguire là mẫu cầu thủ trầm tính và thích chứng tỏ bản thân trên sân hơn.

Solskjaer đã không ít lần nhấn mạnh rằng, ông chỉ quan tâm đến việc ký hợp đồng với những cầu thủ có đạo đức nghề nghiệp và phù hợp với truyền thống của Man United. Có thể thấy, Harry Maguire gần như đáp ứng được tính cách mà Solskjaer tìm kiếm.

Solskjaer dò ý kiến nội bộ, hóa ra Maguire là người mà M.U tìm kiếm lâu nay - Bóng Đá

 Harry Maguire đích thị là mẫu cầu thủ mà đội chủ sân Old Trafford tìm kiếm bấy lâu nay.

Trước đó, cựu danh thủ Teddy Sheringham đánh giá rất cao Harry Maguire. Ông khẳng định: "Bạn chỉ cần nhìn vào thành công trong quá khứ của Man United, Arsenal và Chelsea, để thấy hạt nhân đa phần là các cầu thủ Anh. Tôi nghĩ Harry Maguire là một trong số đó. Cậu ấy có phẩm chất lãnh đạo tuyệt vời và sự bình tĩnh đáng kinh ngạc.

Cậu ấy rất giống với Rio Ferdinand, bình tĩnh xử lý bóng và phòng ngự rất tốt. Đây sẽ là một sự đầu tư hợp lý. Trong 20 hoặc 30 năm qua, nếu một CLB Anh thi đấu tốt ở Premier League hoặc châu Âu, thì luôn luôn có một trụ cột người Anh trong đội. Do đó, Man United nên sớm hoàn tất chữ ký của Harry Maguire."

Video tài năng của Harry Maguire:

Tiểu Lam | 21:45 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục