Solskjaer đau đầu vì Van de Beek, các CĐV Man Utd đã tìm ra câu trả lời

17:15 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnCác CĐV Manchester United đã tìm ra phương án tối ưu nhất cho Ole Gunnar Solskjaer về trường hợp của Donny Van de Beek.

Tương lai của tân binh Donny Van de Beek đang đứng trước nghi vấn lớn khi cầu thủ này không được sử dụng trong trận đấu gặp Chelsea vào cuối tuần qua. Nhiều cựu cầu thủ và chuyên gia đã đặt câu hỏi Manchester United mua tiền vệ người Hà Lan với mục đích gì.

Solskjaer đau đầu vì Van de Beek, các CĐV Man Utd đã tìm ra câu trả lời - Bóng Đá

Van de Beek vẫn đang chờ cơ hội ra sân thường xuyên ở Man Utd.

Huyền thoại bóng đá xứ sở hoa Tulip Marco van Basten phát biểu: "Tôi thật sự cảm thấy sốc khi nhìn vào đội hình xuất phát của Man Utd. Tôi biết cậu ấy vẫn đang kiên nhẫn. Nhưng khi bạn đã là 1 tiền vệ có tên tuổi thì phải xem xét cơ hội ra sân trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng.

Donny đã mắc sai lầm, lẽ ra phải cân nhắc đến những kế hoạch khả thi hơn và gia nhập 1 đội bóng khác [không phải Man Utd]."

 Để chung tay cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer giải được bài toán vị trí tối ưu cho Van de Beek, mới đây, trên Twiiter Man United News đã có cuộc khảo sát ý kiến CĐV. Và kết quả cho thấy, phần đông NHM (43.2%) muốn Solsa cho tiền vệ sinh năm 1997 thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc. Kế tiếp, cũng có một số người (36%) cho rằng vị thuyền trưởng người Na Uy nên cho Van de Beek đá tiền vệ tấn công.

Solskjaer đau đầu vì Van de Beek, các CĐV Man Utd đã tìm ra câu trả lời - Bóng Đá

 Các CĐV Man Utd muốn HLV Solsa cho Van de Beek đá ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Có thể thấy NHM Man Utd vẫn đặt nhiều lòng tin vào tân binh người Hà Lan. Bởi lẽ, anh đã có trận đấu ra mắt rất ấn tượng với 1 bàn thắng vào lưới Crystal Palace ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Đăng Huy | 16:45 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục