"Solskjaer đặt bản thân vào nguy hiểm vì mọi người đã bắt đầu chỉ trích"

21:44 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd urged to give Ole Gunnar Solskjaer whatever it takes to get the right players in

Mùa giải 2019/20 mới chỉ trôi qua chưa đầy 1/3 chặng đường, tuy nhiên đã có rất nhiều điều để bàn tán về Manchester United vào lúc này. Họ gặp vô vàn vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ, và thời điểm hiện tại, chiếc ghế quyền lực của Ole Gunnar Solskjaer đang lung lay dữ dội.

Không ít ý kiến đến từ cả người hâm mộ lẫn giới chuyên gia đều cho rằng nhà cầm quân sinh năm 1973 cần phải bị sa thải. Thế nhưng với cựu sao MU - Louis Saha, ông vẫn cho rằng Solskjaer xứng đáng có được thêm thời gian cũng như sự ủng hộ từ thượng tầng câu lạc bộ.

Chưa hết, Saha cũng tán dương quyết định của Solskjaer khi ông này để cả Sanchez lẫn Lukaku rời đi. Trên The Athletic, cựu tiền đạo MU chia sẻ:

Three Manchester United problems Ole Gunnar Solskjaer has yet to solve - Bóng Đá

Vô vàn chỉ trích đang hướng về Ole Gunnar Solskjaer sau chuỗi thành tích bết bát của Quỷ đỏ.

"Mọi chuyện cần có thời gian. Hãy cho ông ấy ngân sách mà mọi huấn luyện viên đều cần để mang về những cái tên cần thiết."

"Man Utd phải chi trả bất cứ thứ gì mà họ đáng phải trả."

"Solskjaer đã có một hành động dũng cảm khi để Lukaku và Sanchez rời đi. Ông ấy đặt bản thân mình vào nguy hiểm vì mọi người đã bắt đầu chỉ trích. Nhưng đó là bước đi đúng đắn."

Ở một diễn biến khác, mới đây cựu HLV trưởng Tottenham, ông Harry Redknapp đã đưa ra nhận định của bản thân mình về tin đồn Mauricio Pochettino sẽ là người thay Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 17:25 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục