Solskjaer đăng đàn, quá rõ lí do Man Utd 'say đắm' Fernandes

08:37 Thứ sáu 31/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ thú vị về cậu học trò mới.

Sau tất cả, Manchester United cũng có được bản hợp đồng đầu tiên ở chợ Đông 2019 mang tên Bruno Fernandes. Dù nhiều lần đàm phán thất bại cùng Sporting Lisbon, tuy nhiên với quyết tâm của mình Quỷ đỏ đã hoàn tất thương vụ bom tấn trong tháng Giêng này.

Ngôi sao sinh năm 1994 đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5.5 năm, kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Theo giới truyền thông Anh, nửa đỏ thành Manchester phải trả cho đối tác 46 triệu bảng để có được cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Boavista.

Ole Gunnar Solskjaer reveals what ‘fantastic’ new signing Bruno Fernandes will bring to Man Utd - Bóng Đá

 "Solsa" và chữ ký thứ 4 kể từ khi chính thức tiếp quản Quỷ đỏ.

Đến với "Nhà hát của những giấc mơ", tiền vệ 25 tuổi được chờ đợi sẽ hoàn thành tốt vai trò hộ công, nơi những Jesse Lingard hay Andreas Pereira đều gây thất vọng khi được trao cơ hội. Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng lên tiếng tiết lộ lí do M.U quyết có được cậu học trò mới.

"Chúng tôi theo dõi Bruno trong vài tháng, tất cả đều biết những phẩm chất và những gì cậu ấy sẽ mang lại cho đội bóng này. Quan trọng hơn, cậu ta là một con người tuyệt vời, có khả năng lãnh đạo mà ai cũng nhìn thấy. Những bàn thắng, pha kiến tạo đã nói lên tất cả. 

Cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho CLB ở giai đoạn hai của mùa giải. Kỳ nghỉ Đông sắp đến, đó sẽ là thời điểm hoàn hảo để Bruno hòa nhập và làm quen với các đồng đội", chiến lược gia người Na Uy cho biết. 

Xem tài năng của Bruno Fernandes: 

Giang Nam | 07:39 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục