Solskjaer đã tìm ra phương án cho hàng công

06:52 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnDù Romelu Lukaku đã ở rất gần Inter Milan, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn không có gì lo lắng.

Hôm qua, Man Utd bước vào trận đấu thứ 2 của mình trong chuyến du đấu mùa Hè 2019 với Leeds United. Lukaku một lần nữa không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu, bởi anh đang thương thảo để đến Inter Milan với giá không dưới 65 triệu bảng.

Ole Gunnar Solskjaer explains plans for Marcus Rashford and Anthony Martial in Man Utd front three - Bóng Đá

 Martial và Rashford được tin tưởng.

Dù sao, Man Utd vẫn có một hàng công mạnh mẽ với Mason Greenwood, Marcus Rashford và Anthony Martial. 3 tiền đạo này đều trẻ tuổi, kĩ thuật, tốc độ, dứt điểm tốt và có thể giúp HLV Solskjaer tự tin dù mất đi trung phong chủ lực Lukaku. Đây cũng là 3 cầu thủ đã ghi bàn góp vào thắng lợi 4-0 của Quỷ đỏ trước Leeds.

"Với Marcus Rashford, anh ấy có thể chơi dọc tuyến đầu," HLV Solskjaer cho biết sau trận đấu.

"Đôi khi anh ấy thích dạt sang trái, Anthony Martial cũng vậy, cả hai có thể chơi ở vị trí số 9 và 11, hoặc có thể là một cặp số 9 - số 10, đôi khi họ cũng chơi ở bên phải.

Đối với tôi, thật tuyệt khi có những tiền đạo có thể xoay tua được và nói 'anh ấy chơi ở bên phải và tôi sẽ ở bên trái', hoặc 'anh ấy chơi ở trung tâm, còn tôi sẽ chơi ở cánh'.

Tôi không nghĩ chúng ta có thể chốt họ xuống một vị trí, bởi vì họ là những cầu thủ bóng đá giỏi, có thể nhìn thấy không gian để hoạt động."

Minh Tuấn | 06:00 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục