Solskjaer đã tìm ra "bộ đôi hoàn hảo" của Man Utd cho trận gặp Liverpool

20:35 Thứ tư 20/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đang có trong tay nhiều sự lựa chọn ở hàng phòng ngự cho cuộc tiếp đón The Kop ở vòng 27 Premier League.

Quỷ đỏ đã có bước chạy đà ấn tượng khi đánh bại Chelsea 2-0 ngay tại "thánh địa" Stamford Bridge. Dù thiếu vắng đi Jesse Lingard và Anthony Martial, Manchester United vẫn có được chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của hàng tiền vệ. Hai ngôi sao Paul Pogba và Ander Herrera là những người đã ghi bàn giúp M.U thẳng tiến vào tứ kết FA Cup.

Mặc dù vậy, hàng thủ Quỷ đỏ xứng đáng nhận được những lời khen với sự xuất sắc của thủ thành Sergio Romero. Bên cạnh đó, Chris Smalling trong lần hiếm hoi được tin tưởng đá chính dưới thời Ole Gunnar Solskjaer đã chơi ổn định. Cùng với Victor Lindelof, cựu cầu thủ Fulham đã tạo nên sự chắc chắn cho nửa đỏ thành Manchester.

Solskjaer đã tìm ra

 Victor Lindelof và Chris Smalling đang cho thấy sự ăn ý.

Vào lúc này, Victor Lindelof là ưu tiên số 1 của "Solsa" cho vị trí trung vệ sau những gì cầu thủ người Thụy Điển đã thể hiện. Theo các thống kê, đội chủ sân Old Trafford đã giữ sạch lưới đến 5 trận khi có sự góp mặt của cựu cầu thủ Benfica trong đội hình. Giờ đây, vấn đề của chiến lược gia người Na Uy đó là tìm ra người đá cặp thích hợp với ngôi sao 24 tuổi và người đó nên là Chris Smalling.

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, cầu thủ người Anh không thường xuyên đá cặp với Victor Lindelof vì lí do chấn thương. Những con số đã chỉ ra rằng M.U chỉ giữ sạch lưới 2 trận với bộ đôi Smalling - Lindelof. Mặc dù vậy, màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea cho thấy Ole Gunnar Solskjaer có thể đã tìm ra "bộ đôi hoàn hảo" của M.U.

Solskjaer đã tìm ra

 Số 12 của Quỷ đỏ đã lấy lại niềm tin từ Solskjaer.

Ở trận đấu trên sân Stamford Bridge, Chris Smalling đã hoàn thành tốt nhiệm vụ phong tỏa Gonzalo Higuain. Theo thống kê của WhoScored, cầu thủ 29 tuổi đã có 2 cú tắc bóng, tung ra 22 đường chuyền với tỉ lệ chính xác lên đến 82%. Anh cũng chính là người được chấm điểm cao thứ tư trong trận đấu đó, chỉ sau "đối tác" Victor Lindelof, Nemanja Matic và Juan Mata.

Trong cuộc đối đầu với PSG, vấn đề về sự ăn ý giữa Eric Bailly và Victor Lindelof đã lộ ra trong bàn thua thứ hai của Manchester United. Chính vì thế, sẽ khó có khả năng tuyển thủ Bờ Biển Ngà tiếp tục được Solskjaer tin tưởng. Và khi Phil Jones gần như 'mất hút" trong các trận đấu gần đây, Chris Smalling đang chiếm trọn lòng tin của Ole Gunnar Solskjaer.

Giang Nam | 19:45 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục