Solskjaer đã giúp Rashford và Martial thăng hoa như thế nào?

06:54 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Andrei Kanchelskis đã hết lời khen ngợi sự tiến bộ của cặp đôi Anthony Martial và Marcus Rashford.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, Martial và Rashford thi đấu với phong độ rất phập phù, dù tiềm năng của họ thật sự to lớn. Và khi Ole Gunnar Solskjaer lên dẫn dắt Quỷ đỏ, bộ đôi tiền đạo trẻ này đã thi đấu thăng hoa. Martial gây ấn tượng với pha solo tuyệt đỉnh trước Fulham, trong khi Rashford đã là trung phong số 1 của Quỷ đỏ.

Solskjaer đã giúp Rashford và Martial thăng hoa như thế nào? - Bóng Đá

 Anthony Martial và Marcus Rashford đang thi đấu ấn tượng.

Andrei Kanchelskis nhận định: "Martial là một cầu thủ tuyệt vời và chúng ta đã thấy điều đó một lần nữa ở United, dưới một phong cách và hệ thống khác biệt so với trước đây.

Bây giờ, United chơi thoải mái hơn dưới thời Mourinho và đó là lý do tại sao họ gặt hái được những kết quả tốt đẹp, bởi vì những cầu thủ như Martial đang tận hưởng thứ bóng đá của mình.

Tương tự, Marcus Rashford đang cải thiện ở mọi trận đấu và tôi rất vui khi thấy điều đó. Lúc này là khoảng thời gian tuyệt vời cho cậu ấy, vì không khí ở câu lạc bộ đã thoải mái và vui vẻ hơn.

Hy vọng Rashford có thể tiếp tục cải thiện và tôi tự tin cậu ấy sẽ làm được vì sự nỗ lực của mình."

Marcus Rashford và Anthony Martial - 2 tiền đạo Man Utd may mắn có được:

Minh Tuấn | 05:27 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục