Solskjaer đã chọn xong cặp trung vệ thép cho Man Utd mùa tới

11:19 Thứ ba 23/07/2019 | 3

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy phấn khích.

Kể từ khi TTCN mùa Hè mở cửa, Manchester United đã quyết tâm có được trung vệ Harry Maguire của Leicester City. Rõ ràng, những gì hàng phòng ngự Quỷ đỏ trình diễn mùa trước đã khiến cho ban chuyển nhượng của đội bóng quyết đưa Maguire về Old Trafford bằng mọi giá.

Ở những cập nhật mới nhất, nhà báo Dean Jones của Bleacher Report xác nhận thương vụ Harry Maguire tới Old Trafford sẽ diễn ra. Rất nhanh chóng, nhiều nguồn tin uy tín từ BBC, Goal và The Independent đều đồng loạt khẳng định, Man United đã đạt được thỏa thuận với Leicester khi đồng ý chi ra 80 triệu bảng tiền mặt kèm 10 triệu bảng phụ phí.

Mãi theo Maguire, Man United 99% sẽ 'mất' trung vệ này (Alderweireld) - Bóng Đá

Maguire - Lindelof sẽ là cặp trung vệ trong mơ của HLV Solskjaer.

Như vậy, viễn cảnh Maguire cập bến Old Trafford đang trở nên gần hơn bao giờ hết. Và theo thông tin từ tờ The Independent, nếu có thể đón được Maguire, HLV Solskjaer sẽ để anh cùng với trung vệ người Thụy Điển - Victor Lindelof trở thành cặp trung vệ chính của Man Utd.

Ngoài Maguire, Man Utd được cho là có những liên hệ cùng Toby Alderweireld và Kalidou Koulibaly, thế nhưng Alderweireld được cho là sẽ ở lại Tottenham Hotspur, trong khi với Koulibaly, lúc này hứng thú của Man Utd đã nguội lạnh.

Ở một diễn biến khác, sau một mùa giải trắng tay, trong những phát biểu mới nhất của mình, hậu vệ Luke Shaw tỏ ra rất quyết tâm đưa Man Utd trở lại đỉnh cao Premier League.

Xem Solskjaer nói về tân binh Wan-Bissaka:

Anh Tú | 10:00 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục