Solskjaer 'cưng chiều' sao trẻ, 'ngọc quý' M.U nói 1 lời thật lòng

07:57 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnMột sao mai mới đây đã không ngần ngại tiết lộ suy nghĩ của mình về chiến lược gia người Na Uy.

Mùa giải 2019/20 chứng kiến hàng loạt biến động trong đội hình M.U sau chiến lược trẻ hóa một cách triệt để. HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất quyết tâm thay đổi Quỷ đỏ khi mang về Daniel James cùng Aaron Wan-Bissaka, những người đều mới chỉ 21 tuổi.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều cái tên trưởng thành từ lò Carrington cũng được cựu thuyền trưởng Molde trao cơ hội thử sức tại Premier League. Ở chiều hướng ngược lại, nửa đỏ thành Manchester đã đẩy đi nhiều nhân tố không còn nằm trong kế hoạch.

Man Utd winger Tahith Chong sends message to Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Các "măng non" của Quỷ đỏ có rất nhiều thời cơ để thể hiện bản thân. 

Những Alexis Sanchez, Chris Smalling, Romelu Lukaku và Matteo Darmian lần lượt bị đẩy sang Serie A theo dạng bán đứt và cho mượn. Điều đó cho thấy "Solsa" đang kiên định với chiến lược của mình và các học trò của ông cũng tỏ ra phấn khích.

"Khi Solskjaer tiếp quản đội bóng, các cầu thủ trẻ bắt đầu được tin tưởng. Tôi cảm thấy như đang trong mơ khi ông ấy cho tôi cơ hội ra sân ở trận gặp PSG. Đó là giấc mơ khi tôi còn là đứa trẻ, đến tận bây giờ hình ảnh Rashford ghi bàn vẫn còn hiện trong đầu tôi", Tahith Chong cho biết.

"Thế nhưng sau tất cả, mọi thứ vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân tôi. Tôi phải nắm lấy những cơ hội mà huấn luyện viên đã dành cho mình", sao mai chạy cánh người Hà Lan chốt lại vấn đề.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Mason Greenwood: 

Giang Nam | 07:40 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục