Solskjaer: "Cứ đá thế này, cậu ấy sẽ không phải dự bị ở bất cứ đâu"

08:58 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer tỏ rõ sự hài lòng của mình với phong độ của Paul Pogba.

Trước khi mùa bóng tạm hoãn vì COVID-19, đóng góp của Paul Pogba cho Man Utd là quá mờ nhạt vì chấn thương. Những tin đồn cho rằng anh sẽ rời Old Trafford cũng liên tiếp xuất hiện.

Ole Gunnar Solskjaer nói về Pogba - Bóng Đá

 Solskjaer hài lòng với phong độ của Pogba.

Rồi Pogba đã trở lại đầy mạnh mẽ, góp vào phong độ ấn tượng của Man Utd thời gian gần đây. Đã có thông tin cho biết Quỷ đỏ sẽ sớm gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Pháp ngay sau khi mùa bóng này kết thúc.

"Tôi đã nói chuyện ít nhiều vào mỗi ngày với Paul," HLV Solskjaer nói.

"Tất nhiên anh ấy biết rằng anh ấy sẽ không bị bỏ rơi. Và khi Paul chơi như thế này, anh ấy sẽ không bị loại khỏi bất kỳ đội nào trên thế giới - Pháp hoặc Man Utd.

Nhưng Paul đã ngồi ngoài trong một thời gian dài. Có một dấu hỏi trước trận đấu với Southampton. Tôi hỏi 'Cậu cảm thấy thế nào?'. Và anh ấy cảm thấy sẵn sàng để ra sân. Điều đó thật tuyệt, vì vậy, bây giờ hãy xem anh ấy như thế nào hôm nay hoặc thậm chí sáng mai.

Anh ấy thật tuyệt vời kể từ khi mùa bóng khởi động lại và mang lại rất nhiều cho đội bóng. Có một hoặc hai dấu hỏi trước trận đấu với Southampton về những cầu thủ sẽ ra sân, nhưng chúng tôi đã đưa ra quyết định mà chúng tôi phải làm."

Tài năng của Paul Pogba:

 
Minh Tuấn | 08:00 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục