Solskjaer công bố đội hình cực mạnh đấu Leeds United

17:50 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã tỏ rõ quyết tâm đánh bại Leeds United khi tung ra một đội hình đầy mạnh mẽ.

Tân binh Aaron Wan-Bissaka sẽ có lần đầu tiên được đá chính trong màu áo Quỷ đỏ khi chỉ ra sân dự bị ở trận đấu với Perth Glory. Cầu thủ 21 tuổi này là 1 trong 9 sự thay đổi mà HLV Solskjaer thực hiện.

CONFIRMED: MAN UTD TEAM TO FACE LEEDS - Bóng Đá

 Man Utd đã sẵn sàng đấu Leeds United.

Marcus Rashford, người ghi bàn mở tỷ số trong trận trước được ra sân từ đầu. Tương tự là trường hợp của Daniel James và Mason Greenwood, hai cái tên gây ấn tượng trong suốt 45 phút thi đấu của họ tại sân vận động Optus.

Juan Mata sẽ là đội trưởng của Quỷ đỏ ở lần đụng độ với Leeds lúc 18h đêm nay.

Bên cạnh Daniel James thì cái tên duy nhất giữ vị trí trong đội hình xuất phát Man Utd từ trận đấu với Perth Glory là Sergio Romero. Án ngữ trước thủ môn người Argentina là bốn hậu vệ Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Eric Bailly và Marcos Rojo. Lindelof và Bailly đã bỏ lỡ trận đấu hôm thứ Bảy, trong khi Rojo và Wan-Bissaka thi đấu được 45 phút.

Paul Pogba sẽ sát cánh với Scott McTominay nơi hàng tiền vệ.

Có vẻ như Romelu Lukaku đã ở rất gần Inter Milan khi một lần nữa không có trong danh sách đăng ký thi đấu.

Đội hình ra sân của United: Romero; Wan-Bissaka, Lindelof, Bailly, Rojo; McTominay, Pogba; Greenwood, Mata, James; Rashford.

Dự bị: J. Pereira, Dalot, Jones, Smalling, Tuanzebe, Young, Andreas, Garner, Gomes, Lingard, Matic, Chong, Martial.

Minh Tuấn | 17:07 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục