"Solskjaer có thể còn 4 hay 5 trận nữa"

22:56 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Premier League đã đưa ra những nhận định về tương lai của chiến lược gia người Na Uy.

Tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể được xác định sau 10 ngày nữa, cụ thể là sau kết quả mà Manchester United đạt được trước Liverpool. Đó là suy nghĩ của huyền thoại Emile Heskey, cựu tiền đạo từng khoác áo The Kop. Ông cho rằng đối mặt với Liverpool ở một thời điểm khó khăn như hiện tại sẽ là một "lời nguyền", cũng như "phước lành" cho chiến lược gia người Na Uy.

Man United đã bắt đầu mùa giải mới một cách tồi tệ. Sau 8 vòng đấu Premier League, đoàn quân của Solskjaer chỉ đang cách 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Mới đây nhất, họ bị đánh bại với tỷ số 1-0 bởi Newcastle đang gặp nhiều khủng hoảng, và Quỷ đỏ rất cần một chiến thắng để xoay chuyển mọi thứ.

Heskey talks about Man City - Bóng Đá

 Ole có tạo được khác biệt trước The Kop?

Trận đấu tiếp theo của Man United là cuộc đối đầu với Nhà vô địch châu Âu Liverpool, câu lạc bộ đang bất bại trong mùa này với tám điểm cách biệt so với đội nhì bảng Man City. Và Heskey lo sợ rằng, một thất bại có thể sẽ báo hiệu thảm họa sắp đến cho Solskjaer.

"Theo tôi thấy, sau 10 trận đấu đáng thất vọng thì bạn sẽ luôn bị sa thải và nó có khả năng xảy ra với Solskjaer, người đang có 8 trận. Vì thế, ông ấy có thêm hai trận đấu để thực sự cố gắng và lấy lại sự tự tin. Cuộc đối đầu với Liverpool có thể là một lời nguyền, hoặc một lời chúc phúc dành cho Solskjaer."

"Nếu Man United đánh bại Liverpool, thì nó có thể thiết lập một sự tự tin cho đội bóng để tiếp tục tiến lên. Nhưng khi nhìn vào vị trí của Liverpool và Man United hiện tại, thật khó để thấy đội chủ sân Old Trafford sẽ nhận được gì từ trận đấu này. Tôi không thể tưởng tượng bất kỳ cầu thủ nào của Man United mong chờ điều đó."

Heskey talks about Man City - Bóng Đá

 Heskey trong màu áo Liverpool.

"Hy vọng Solskjaer sẽ có thêm thời gian để khắc phục tình hình tại Man United. Ông ấy có thể còn bốn hoặc năm trận nữa và nếu câu lạc bộ không thể tìm kiếm được vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng, thì họ sẽ phải đưa ra quyết định. Đó là một tình huống thực sự khó khăn, khi mà Solskjaer ban đầu được ca ngợi như một vị thánh mang đến niềm hy vọng lớn lao, nhưng nó lại trở nên chua chát gần như chỉ sau một đêm. Hiện tại, Man United đang ở một nơi rất khó khăn.", cựu tiền đạo người Anh chia sẻ với Bwin.

Sự nghiệp của Heskey tại Liverpool:

Huỳnh Phong | 21:05 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục