Solskjaer có lẽ đã tìm được đội hình tối ưu của Man Utd

21:19 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnGiữa những tiếng la ó vang lên trên khán đài Optus Stadium tại Perth, Man Utd vẫn thi đấu tự tin, hưng phấn để giành thắng lợi 4-0 vượt trội trước Leeds United.

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có khởi đầu chuyến du đấu mùa Hè của mình khá suôn sẻ với thắng lợi 2-0 trước Perth Glory. Tuy nhiên, Perth chỉ là đối thủ yếu, còn Man Utd cho thấy mình có không ít vấn đề cần khắc phục sau 90 phút của trận giao hữu.

Đến lần đối đầu với Leeds đêm nay, HLV Solskjaer tỏ rõ quyết tâm giành thắng lợi khi tung gần như đầy đủ những cầu thủ ông ưng ý nhất trong 45 phút đầu. Hàng tiền đạo kĩ thuật, linh hoạt; hàng tiền vệ mạnh mẽ; hàng thủ thi đấu đầy táo bạo. Có thể hình dung ra được đây là đội bóng mà Solskjaer muốn xây dựng trong những năm tới, nếu có thêm David de Gea và Luke Shaw thay cho Sergio Romero và Marcos Rojo.

 - Bóng Đá

 Man Utd chơi cực hay trong hiệp 1 với Leeds.

Trước Leeds - một đội bóng không quá mạnh, cỗ máy Man Utd đã vận hành trơn tru. Còn quá sớm để khẳng định điều gì bởi đây chỉ là trận giao hữu, nhưng ít nhất, Quỷ đỏ đang đi đúng mong muốn của vị chiến lược gia trẻ tuổi người Na-uy. Họ chắc chắn sẽ thi đấu gắn kết hơn, quyết tâm hơn, nhịp nhàng hơn ở ngày khai màn Premier League với Chelsea diễn ra ngày 11/8.

Không khó để chỉ ra những hạt nhân của Man Utd mùa tới. Đó là Mason Greenwood - một chàng trai mới 17 tuổi nhưng đầy tự tin, kĩ thuật. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Solskjaer tự tin khẳng định 100% Greenwood sẽ ghi bàn ở mùa bóng 2019/20. Và chàng tiền đạo trẻ này đã sớm đáp lại với bàn mở tỉ số trận đấu.

 - Bóng Đá

 Greenwood đầy triển vọng.

Lần gần nhất đối đầu với Leeds, Paul Pogba đã có trận đấu ra mắt Quỷ đỏ tại Elland Road. Còn lần này, anh ra sân từ đầu dù phải chịu ảnh hưởng bởi những tin đồn liên quan đến tương lai và khẳng định kĩ năng vượt trội của mình so với phần còn lại. Đường chuyền tuyệt vời của Pogba cho Aaron Wan-Bissaka trước khi Greenwood lập công là lí do khiến Man Utd kiên quyết giữ ngôi sao người Pháp trước sự theo đuổi của Real Madrid hay Juventus. Sự kết hợp giữa Wan-Bissaka với Pogba và Greenwood cũng là những gì mà người hâm mộ Quỷ đỏ hằng chờ đợi.

Romelu Lukaku không có trong danh sách đăng ký thi đấu của Man Utd 2 trận rồi. Tuy nhiên, người hâm mộ Quỷ đỏ không phải lo lắng nếu nhìn vào pha xử lý bình tĩnh và dứt điểm đẳng cấp của Marcus Rashford hay triển vọng của Greenwood, Angel Gomes.

Nếu may mắn hơn, Daniel James đã có bàn thắng ra mắt Man Utd. Quan trọng nhất, pha dứt điểm trúng cột cọc của tân binh này, và bàn thắng của một trung vệ như Phil Jones, là lời khẳng định rằng Quỷ đỏ đã sẵn sàng trở lại với lối chơi tấn công rực lửa ngày nào.

Đội hình ra sân:

 - Bóng Đá

 

Minh Tuấn | 21:04 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục