Solskjaer có "7 viên ngọc rồng" cho 5 năm tới tại Man Utd

21:17 Thứ tư 25/11/2020

Những ngôi sao sẽ là trụ cột lâu dài của Quỷ đỏ thành Manchester.

 

Solskjaer phát biểu về Bruno

Solskjaer có

1. Scott McTominay: McTominay là sản phẩm từ lò đào tạo Carrington và cũng là niềm tự hào của thượng tầng Manchester United. Thể hình vượt trội, khát khao cống hiến và sự điềm tĩnh tuyệt vời là những hành trang cho tương lai của cầu thủ người Scotland tại Old Trafford. 

Solskjaer có

2. Donny Van de Beek: Cập bến Man Utd và trải qua những điều tiếng về việc bị "thất sủng" giai đoạn đầu ở Nhà hát của những giấc mơ.

Solskjaer có

Tuy nhiên, những gì thể hiện trước Istanbul BB và tổng thể các trận đấu vừa qua cho thấy, Van de Beek chính là tương lai dài hạn khu trung tuyến Quỷ đỏ.

Solskjaer có

3. Aaron Wan-Bissaka: "Cỗ máy tắc bóng" người Anh đơn giản là cái tên không thể thay thế ở vị trí hậu vệ phải của Man Utd lúc này.

Solskjaer có

4. Harry Maguire: sớm nhận băng thủ quân của Man Utd dù chưa gắn bó lâu với Old Trafford, Harry Maguire cho thấy sự tín nhiệm và tin tưởng mà BLĐ Quỷ đỏ dành cho anh.

Solskjaer có

Sau những biến cố và scandal, ngôi sao người Anh đang là trụ cột không thể chối cãi ở trung tâm hàng phòng ngự Man Utd.

Solskjaer có

5. Mason Greenwood: Tiềm năng của Greenwood thể hiện rất rõ thời gian qua dưới bàn tay huấn luyện của Solskjaer. Điều quan trọng là sao trẻ này cần phải tập trung toàn lực cho bóng đá, tránh xa những thị phi và scandal.

Solskjaer có

6. Marcus Rashford: Không phải ngẫu nhiên mà Rashford được nhận áo số 10 từ huyền thoại Wayne Rooney. Tiền đạo trẻ người Anh hứa hẹn sẽ cống hiến những gì tinh túy nhất cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Solskjaer có

7. Bruno Fernandes: Đến hiện tại, Bruno chính là bản hợp đồng thành công nhất của Man Utd sau thời Sir Alex Ferguson.

Solskjaer có

Không quá nếu nói tiền vệ người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ là "nhạc trưởng" của Man Utd ít nhất 5 năm tới.

Minh Trí | 20:19 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục