Solskjaer: "Chúng tôi sẽ không ký hợp đồng với anh ấy"

17:10 Thứ hai 14/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Na Uy rất ấn tượng với Giuseppe Rossi nhưng khẳng định rằng Man Utd sẽ không dành cho cầu thủ 31 tuổi một bản hợp đồng.

Theo phóng viên Simon Stone của BBC, Ole Gunnar Solskjaer đã mời Giuseppe Rossi đến khu tập luyện Carrington. Mục đích ở đây đơn giản chỉ là Man Utd muốn tạo điều kiện để cựu cầu thủ của họ lấy lại cảm giác chơi bóng tốt nhất sau quãng thời gian bị cấm thi đấu.

Solskjaer:

 Rossi đang có mặt tại Man Utd.

Bên cạnh đó còn có thông tin liên quan đến việc đội chủ sân Old Trafford muốn mời tiền đạo người Italia làm huấn luyện viên đội trẻ. Nhưng ngay sau đó anh đã phủ nhận hoàn toàn với lời chế giễu trên Twitter: "Hahahaha... Tôi làm huấn luyện viên tại Man Utd à?".

Tất nhiên, vào giai đoạn nhạy cảm (TTCN đang mở cửa), nhiều người cũng cho rằng có khả năng Rossi trở lại để ký hợp đồng ngắn hạn với đội bóng cũ. Dù vậy, huấn luyện viên Solskjaer đã nhanh chóng bác bỏ, ông nói: "Chúng tôi sẽ không ký hợp đồng với anh ấy, tôi nghĩ vậy.

Nhưng Giuseppe đã tập luyện tốt với chúng tôi, trông rất sắc sảo, anh ấy đang tìm kiếm một câu lạc bộ nên có lẽ sẽ ở lại với chúng tôi một tuần nữa trước khi ra đi (nếu có lời đề nghị). Giuseppe đã ghi 1 bàn tuyệt vời khi luyện tập. Vì vậy nếu có bất kỳ ai muốn chàng trai này thì nên nhanh chóng tiến hành thôi".

Vũ Quang Toản | 16:25 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục