Solskjaer chuẩn bị "trảm" số 16 của United

14:26 Thứ tư 16/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau Fellaini cùng McTominay, thêm một cái tên nữa có thể sẽ phải khăn gói rời Old Trafford.

Như đã biết, vừa qua Marcos Rojo đã phải bay về Manchester dù đợt tập huấn tại Dubai vẫn chưa kết thúc vì lý do chấn thương. Và trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ mang về thêm những tân binh chất lượng nhằm cải thiện sức mạnh hàng thủ, trung vệ người Argentina rất có thể sẽ phải nối gót Fellaini cùng Scott McTominay khăn gói rời "Nhà hát", theo Metro.

Defender 'to be sold' after leaving training camp - Bóng Đá

Marcos Rojo có thể sẽ sớm không còn là một "Quỷ đỏ".

Kalidou Koulibaly chính là cái tên được xem như mục tiêu hàng đầu của Manchester United ở kỳ chuyển nhượng Đông lần này. Hàng thủ MU đã được cải thiện rất nhiều kể từ khi Victor Lindelof được Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng và trao suất đá chính, tuy nhiên người đá cặp với anh là Phil Jones rõ ràng là chưa cho thấy được sự an tâm.

Dẫu vậy, sẽ là khá khó cho United để thuyết phục Napoli nhả người khi mà đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng khẳng định tuyển thủ của ĐT Senegal vẫn đang rất hạnh phúc tại Italia. Tuy nhiên với việc MU sẵn sàng chi đậm, thậm chí là phá kỷ lục chuyển nhượng 75 triệu bảng mà Liverpool đang nắm giữ với thương vụ Virgil van Dijk, có thể một tin vui bất ngờ vẫn sẽ được dành cho các Manucian.

Anh Tú | 13:45 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục