"Solskjaer chưa đủ tài còn Chelsea lại quá hỗn loạn"

20:00 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Perry Groves nói về khả năng vào top bốn của Arsenal.

Mới đây, cựu danh thủ Arsenal, Perry Groves trong một lần xuất hiện phỏng vấn đã cho biết rằng bản thân ông tin vào việc khó khăn của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ giúp ích phần nào cho HLV Unai Emery, nhất là đối với mục tiêu quay trở lại Champions League.

 - Bóng Đá

Cựu tiền vệ có niềm tin rất mãnh liệt vào đội bóng cũ.

Nếu tính cả mùa giải 2019-2020, Pháo thủ đã có năm thứ ba liên tiếp không thể góp mặt tại đấu trường cao nhất cấp độ CLB của bóng đá Châu Âu. Trước đó, với thành tích ngèo nàn dưới sự dẫn dắt của cựu thuyền trưởng Arsene Wenger, một bộ phận người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích vì không giúp đội bóng vào nổi top bốn dẫn đến cuộc chia tay vào cuối mùa 2017-2018. Đến mùa hè 2018, người được chọn thay thế "Giáo Sư" là Unai Emery, không lâu sau khi ông mất việc tại PSG.

Kỳ vọng đặt vào chiến lược gia người Tây Ban Nha là rất nhiều, tuy nhiên dù từng có chuỗi thắng liên tục vào đầu mùa giải, Pháo thủ vẫn không thể duy trì phong độ đó đến hết mùa và cam chịu dừng bước tại vị trí thứ năm chung cuộc cùng một suất tham dự Europa League. Những tưởng ban lãnh đạo sẽ có sự hỗ trợ mạnh tay cho Emery nhằm đưa đội bóng trở lại top bốn trong mùa sau, nhưng việc chỉ có 45 triệu Bảng để chi tiêu trong mùa hè năm nay thật sự đang khiến Arsenal rơi vào hoàn cảnh lạc hậu so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

 - Bóng Đá

 Emery có khởi đầu khá tốt nhưng đến cuối mùa vẫn chỉ dừng lại ở hạng năm.

Dù vậy, cựu tiền vệ từng thi đấu 155 trận cho đội chủ sân Emirates lại có nhận định khác khi ông này cho rằng các CLB khác cũng đang rơi vào tình trạng khó khăn không kém và đây sẽ là cơ hội cho Arsenal vươn lên.

"Tôi biết cả đội đang chiến đầu hết mình để có thể trở lại đấu trường đỉnh cao (Champions League) thêm một lần nữa." Perry Groves trả lời trên talkSPORT khi nói về cơ hội của đội bóng cũ trong mùa giải 2019-2020.

"Thực tế, tôi nghĩ đội bóng có thể xếp thứ tư chung cuộc. Manchester United đang gặp vấn đề, Solskjaer chưa hẳn là một HLV đủ tài giỏi. Chelsea cũng rất hỗn loạn khi không thể mua sắm cầu thủ mới, nhưng họ lại có Frank Lampard và nguồn cầu thủ trẻ dồi dào. Vì vậy, đứng thứ tư là việc hoàn toàn khả thi và tôi muốn rằng đội bóng có thể cạnh tranh cho nó."

 - Bóng Đá

Lampard tin dùng các cầu thủ trẻ trong tình cảnh đội bóng nhận án phạt cấm chuyển nhượng.

"Tôi biết rằng điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi đã bị bỏ lại bao xa, phải vật lộn tận vị trí thứ tư, nhưng tôi tin nó sẽ trở thành hiện thực. Và nếu họ ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ, khao khát và có thái độ đúng đắn. Vậy trên danh nghĩa là một người hâm mộ Arsenal, vào cuối kỳ chuyển nhượng tôi sẽ nghĩ trong đầu rằng: 'OK, chúng tôi sẽ vượt qua được họ." Cựu danh thủ chia sẻ.

Dù với ngân sách chi tiêu eo hẹp, Pháo thủ vẫn đang đặt nặng trọng tâm vào hai trường hợp cụ thể là hậu vệ trái Kieran Tierney từ Celtic và trung vệ đến từ Saint-Etienne, William Saliba. Ngoài ra, Dani Ceballos cũng đang có mặt trong danh sách mua sắm nhưng Emery đang cân nhắc chỉ mượn thay vì mua đứt anh từ Real Madrid.

 - Bóng Đá

 "Menu" mua sắm của Arsenal dù ngân quỹ chưa đến 50 triệu Bảng.

Nguyễn Kim Bằng | 19:30 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục