Solskjaer chốt tương lai của Chris Smalling

13:22 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV của Manchester United vừa dập tắt hy vọng của nhiều đội bóng về trường hợp của Smalling.

Những năm gần đây Chris Smalling thường được coi như một gánh nặng của hàng thủ Manchester United. Ngay sau khi Quỷ đỏ mua về Harry Maguire, Smalling đã lập tức được gửi đến AS Roma dưới dạng cho mượn. Bất ngờ khi đến Ý, trung vệ người Anh lại tìm được phong độ tốt nhất, chơi rất chắc chắn trên hàng phòng ngự của AS Roma, giúp đội bóng này chen chân vào top 4 Serie A. 

Cuối tuần này, Smalling, Mkhitaryan đối đầu Lukaku - Bóng Đá

 Smalling đang thể hiện ấn tượng ở Ý.

Đội bóng áo bã trầu đang rất mong muốn có thể giữ Chris Smalling lại sau khi hợp đồng cho mượn hết hạn, cố gắng đàm phán với M.U để tìm ra mức giá phù hợp nhất. Trong khi đó, cựu danh thủ Martin Keown cũng cho rằng Arsenal nên tận dụng lúc này, chiêu mộ trung vệ của Manchester United.

Tuy nhiên mới đây, HLV Ole Gunner Solskjaer đã có lời chốt lại về tương lai của Smalling: "Đúng vậy, cậu ấy sẽ trở lại [sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn]. Chris đang chơi rất hay. Khi một cầu thủ thay đổi môi trường thi đấu, mọi chuyện có thể đi theo hướng tệ hơn, nhưng cậu ấy là kiểu cầu thủ thích những thử thách."

"Chris đang tận hưởng cuộc sống ở đó, đó là một trải nghiệm mới mẻ với cậu ấy. Tôi mừng cho Chris. Chúng ta đều thấy cậu ấy có thể chơi hay như thế nào."

Những khoảnh khắc ấn tượng của AS Roma trước AC Milan: 

Hoài Thu | 12:30 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục