Solskjaer chốt hạ tình hình của Van de Beek tại Man Utd

05:25 Thứ tư 28/10/2020 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vẫn tỏ ra bình thản về việc cậu học trò liên tục ngồi dự bị.

 

Solskjaer ca ngợi Van de Beek

Mùa giải 2020/21 đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Donny van de Beek. Bởi lẽ, cầu thủ sinh năm 1997 chưa được đá chính bất kỳ trận nào ở Premier League. Thậm chí, CĐV còn thấy được vẻ mặt chán nản của tiền vệ 23 tuổi trên băng ghế dự bị ở trận gặp Chelsea.

Chính vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đối mặt với không ít sự chỉ trích từ các chuyên gia. Vừa qua, Marco van Basten tin rằng cựu sao Ajax Amsterdam đã sai lầm khi gia nhập M.U. Ông còn tuyên bố những CLB như đội chủ sân Old Trafford sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của "hậu bối".

Chưa kể, Jamie Carragher cũng bày tỏ sự khó hiểu của mình khi Manchester United quyết định chiêu mộ Donny van de Beek. Dù vậy, trước thềm tiếp đón RB Leipzig tại Champions League, "Solsa" đã lên tiếng để chốt hạ vấn đề nhức nhối của nửa đỏ thành Manchester.

Ole Gunnar Solskjaer explains Donny van de Beek’s Man United absence - Bóng Đá

 Vẫn còn rất nhiều cơ hội cho Van de Beek tại M.U. 

"Khi một cầu thủ gia nhập đội bóng mới, môi trường mới, đó luôn là giai đoạn chuyển tiếp. Những thương vụ như vậy nói lên tham vọng của United. Chúng tôi muốn giành danh hiệu, muốn tiếp tục vươn lên. Donny đóng vai trò rất quan trọng trong kế hoạch của CLB.

Tôi nhận ra rằng chủ đề liên quan đến cậu ấy là điều tuyệt vời cho những chuyên gia. Tôi biết bạn cần phải ghi điểm với HLV một cách nhanh chóng. Dù vậy, bạn không cần phải đá chính ở 3 trận đầu tiên để khẳng định rằng mình quan trọng với đội đâu", nhà cầm quân người Na Uy cho biết.

Giang Nam | 04:55 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục