Solskjaer chốt hạ, 'họng pháo' Man Utd rõ khả năng ra sân gặp Chelsea

07:50 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có lẽ sẽ có cho mình lực lượng mạnh nhất ở màn đụng độ với Chelsea.

 

Xem Cavani tập luyện trước trận gặp PSG

Sau chiến thắng vang dội trước PSG, Manchester United sẽ lại bước vào màn đại chiến với Chelsea tại vòng 6 Ngoại Hạng Anh. Thực tế cho thấy, CLB Tây London không có được màn chạy đà ấn tượng khi liên tiếp để cho Southampton và Sevilla cầm hòa trên sân nhà.

Đó là cơ sở để tin rằng, nửa đỏ thành Manchester có thể hướng đến một chiến thắng dù The Blues không phải là đối thủ dễ chơi. Chưa kể, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn liên tiếp đón những tin vui từ lực lượng, đặc biệt là từ tiền đạo Edinson Cavani.

Trong bối cảnh thiếu vắng Anthony Martial, Quỷ đỏ có thể đón chào sự ra mắt của tuyển thủ Uruguay. Thông tin này được chính cựu sao PSG và "Solsa" xác nhận trong buổi họp báo trước trận thư hùng tại sân Old Trafford.

Edinson Cavani could make Man Utd debut vs Chelsea, says Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Cavani nhận được rất nhiều sự kỳ vọng.

"Cậu ấy đang rất khỏe mạnh và có thể tự chăm sóc bản thân. Cavani trải qua 2 tuần cách ly, tuy nhiên CLB đã cung cấp mọi trang thiết bị, bao gồm cả máy chạy bộ. Cậu ấy cũng đã đăng lên mạng xã hội quá trình thực hiện của mình. 

Cavani thực sự tỉ mỉ và rất bài bản trong khi tập luyện. Cậu ấy chưa sẵn sàng cho trận gặp PSG vì còn quá sớm để ra mắt. Chúng ta chờ xem cậu ta có thể ra sân để đối đầu với Chelsea hay không", trang Sky Sports dẫn lời chiến lược gia người Na Uy.

Giang Nam | 06:52 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục