Solskjaer chốt 3 cầu thủ ở 3 vị trí để Man Utd trở nên hoàn hảo

06:51 Thứ bảy 09/02/2019

TinTheThao.com.vnNgay từ lúc này, Olen Gunnar Solskjaer đã có những kế hoạch cụ thể cho mùa Hè 2019.

Man Utd đang thi đấu thăng hoa từ khi Jose Mourinho ra đi. Tuy nhiên, họ vẫn cần những sự bổ sung chất lượng để cạnh tranh các danh hiệu mùa tới.

Như Ole Gunnar Solskjaer đã nói, Man Utd luôn có kế hoạch dài hạn. Vị chiến lược gia trẻ tuổi người Na-uy khẳng định việc chuyển nhượng của Quỷ đỏ đã được vạch ra từ lâu, và ông chỉ việc ngồi xuống bàn thêm với phó chủ tịch Ed Woodward.

MU mua Costa - Bóng Đá

 Douglas Costa đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Theo tin từ Calcio Mercato, Man Utd đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Douglas Costa. Tuyển thủ Brazil phải vật lộn ở Juventus sau khi được nhà vô địch Serie A mua đứt từ Bayern Munich với giá 36 triệu bảng vào mùa Hè. Bà đầm già cũng đã sẵn sàng để Costa ra đi, đó là tin mà Man Utd cùng Chelsea đang chờ đợi.

Bên cạnh việc chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh đích thực, theo Le10Sport, Man Utd đã liên lạc với Lyon với mong muốn sở hữu tiền vệ 22 tuổi Tanguy Ndombele. Ndombele được định giá 80 triệu euro, và sẽ giúp tuyến giữa Quỷ đỏ thêm phần chất lượng.

Một vị trí khác mà đội chủ sân Old Trafford cần tăng cường sức mạnh đó là hàng thủ. HLV Solskjaer vẫn cần người đá cặp ăn ý, đẳng cấp với Victor Lindelof và Kalidou Koulibaly của Napoli là người được lựa chọn.

Tài năng đặc biệt của Tanguy Ndombele:

Minh Tuấn | 06:03 09/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục