Solskjaer: "Chính cậu ấy cũng không ngờ được tôi triệu tập"

15:05 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết hậu vệ tân binh Brandon Williams không hề chờ đợi được đi cùng toàn đội Man Utd tới Paris cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League với PSG.

Trong 20 cầu thủ Man Utd sang Pháp tham dự trận đấu với PSG được HLV Ole Gunnar Solskjaer chọn lựa, xuất hiện cái tên còn khá xa lạ với NHM, đó là Brandon Williams. Dù sao, Williams vẫn được đánh giá là một hậu vệ cánh đầy triển vọng. Anh là đội trưởng của đội U18 Man Utd và gần đây đã chen chân vào đội hình U23 của HLV Ricky Sbragia.

HLV Solskjaer nói rõ lí do triệu tập Brandon Williams - Bóng Đá

 Brandon Williams - cầu thủ trẻ măng của Man Utd.

"Đó chỉ là một trong những tình huống mà chúng tôi gặp phải", Solskjaer nói. "Chúng tôi đã mất một vài cầu thủ và phải đối phó với điều đó.

Brandon là một hậu vệ có thể chơi ở cả hai cánh. Cậu ấy có tốc độ. Đây là lần đầu tiên Brandon đi xa cùng với chúng tôi. Cậu ấy không mong chờ được điều đó. Nhưng đó là một phần ở Man Utd, đột nhiên bạn được gọi, và đó là lí do tại sao bạn ở trong đội học viện.

Chúng tôi tin tưởng vào bạn và bất ngờ bạn phải bước lên đội một. Chúng tôi có những huấn luyện viên giỏi để giúp các cầu thủ trẻ luôn sẵn sàng."

Tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ trẻ chơi ở câu lạc bộ này đều mơ ước được ra sân và có tác động như Marcus Rashford. Đã có rất nhiều minh chứng và họ phải có niềm tin để làm được. Và tối mai có thể là cơ hội cho một số cầu thủ trẻ."

Tài năng đặc biệt của Brandon Williams:

Minh Tuấn | 13:36 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục