Solskjaer chỉ ra nhân tố giúp Wolves lột xác, không phải Ruben Neves

17:30 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã chấp nhận chia điểm với Wolves sau màn trình diễn đáng thất vọng ở sân Molineux.

Sau thắng lợi 4-0 trước Chelsea trong ngày khai màn Premier League, người hâm mộ Quỷ đỏ có lí do để hướng đến một trận thắng tưng bừng nữa ở vòng 2, dù Bầy sói không phải là đối thủ dễ chơi.

Why Manchester United did not make a substitution sooner vs Wolves - Bóng Đá

 Man Utd gây thất vọng khi để hòa trước Wolves.

Man Utd đã có khởi đầu suôn sẻ ở Molineux với bàn thắng sớm của Anthony Martial. Nhưng sau giờ nghỉ, họ bỗng chơi tệ đi. Và Wolves có bàn gỡ hòa do công của Ruben Neves với cú sút tuyệt đẹp phút 55. Dù các học trò của Ole Gunnar Solskjaer nỗ lực hơn sau đó, nhưng họ vẫn thi đấu khá bế tắc, ngoài cơ hội ghi bàn mười mươi trên chấm 11m bị Paul Pogba bỏ lỡ.

HLV Nuno Espirito Santo cho thấy sự lọc lõi của mình tung một cầu thủ rất mạnh trong tranh chấp và đi bóng là Adama Traore vào ngay từ đầu hiệp 2. Traore năm nay 23 tuổi, là cựu cầu thủ Barcelona. Anh được xem là quân bài dự bị chiến lược của Wolves mùa trước, dù được Bầy sói mua về với số tiền kỉ lục của CLB khi đó. Tốc độ của Traore rất tuyệt vời, các pha đi bóng của anh gần như không thể ngăn chặn.

Solskjaer chỉ ra nhân tố giúp Wolves lột xác, không phải Ruben Neves - Bóng Đá

 Adama Traore là quân bài dự bị chiến lược của Wolves.

Ở trận hòa 1-1 này, có khá nhiều cầu thủ Man Utd thi đấu khá tệ, như Luke Shaw, Jesse Lingard, Scott McTominay. HLV Solskjaer bị chỉ trích là đọc trận đấu kém và bảo thủ khi mãi đến phút 81, ông mới cho Mata vào sân thay cho Lingard. Đến phút 89, Mason Greenwood và Andreas Pereira mới được trao cơ hội, khi vào sân thay Marcus Rashford và Daniel James. Tuy nhiên, vị chiến lược gia trẻ tuổi người Na Uy vẫn kiên định với quyết định của mình, dù rằng ông nhận ra sự có mặt của Adama Traore đã giúp Wolves tạo ra sự khác biệt.

HLV Solskjaer cho biết: "Tôi cảm thấy chúng tôi đã vật lộn trong 15 phút đầu tiên của hiệp hai. Chúng tôi đã bị cuốn vào lối chơi của Wolves và họ xứng đáng có được bàn thắng, Traore là một phần của điều đó.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải mất 5 phút để bắt kịp nhịp độ trận đấu. Tôi không nghĩ rằng việc thay đổi người là cần thiết. Sau tất cả, chúng tôi có thể giành chiến thắng với quả phạt đền. Dù sao, Traore đã có tác động mạnh mẽ khi vào sân.

Chúng tôi đã kiểm soát bóng hoàn toàn, chúng tôi có bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Sang hiệp hai, chúng tôi biết họ sẽ ra sân với quyết tâm cao độ và sự đồng lòng. Họ có lẽ đã có được bàn thắng mà họ xứng đáng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã kiểm soát một lần nữa sau bàn thua và có thể đã giành chiến thắng.

Hiệp 1, chúng tôi đã có màn trình diễn thuần thục. Sang hiệp 1, chúng tôi có một chút cẩu thả. Chúng tôi vẫn đang cải thiện bản thân. Chúng tôi là một tập thể trẻ trung, vẫn đang học hỏi, và chúng tôi đã học được nhiều thứ trên sân vào hôm nay.

Chúng tôi đã được hưởng quả penalty, mà thông thường sẽ giúp chúng tôi có thêm 2 điểm. Tuy nhiên, các thủ môn đôi khi vẫn có được một pha cứu thua xuất sắc"

Solskjaer muốn Pogba trở lại với phong độ cao nhất:

Minh Tuấn | 17:05 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục