Solskjaer chỉ ra điều kiện tiên quyết giúp Man Utd đả bại Tottenham

20:36 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra thận trọng khi Quỷ đỏ có chuyến làm khách đến sân của Tottenham Hotspur.

Sau chuyến tập huấn tại Dubai, các cầu thủ Manchester United đã trở lại Carrington để chuẩn bị cho vòng 22 Premier League. Với 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường dưới thời Solskjaer, tinh thần của các cầu thủ M.U đang dâng cao.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 45 tuổi cho rằng trận đấu gặp "Gà trống" sẽ không hề dễ dàng với ông và các học trò. Theo cựu thuyền trưởng của Cardiff City, việc có được sự tập trung và đề cao sự nguy hiểm của Tottenham Hotspur là điều kiện tiên quyết để giúp Quỷ đỏ có kết quả tốt.

Solskjaer chỉ ra điều kiện tiên quyết giúp Man Utd đả bại Tottenham - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer thận trọng nhưng vẫn tự tin vào một chiến thắng cho Quỷ đỏ.

"Khi phải đối đầu với một đối bóng giỏi, điều đầu tiên là phải phòng ngự thật tốt. M.U cần phải chiến thắng trong những pha tranh chấp. Chúng tôi sẽ không thi triển lối đá ngây thơ nhưng Manchester United sẽ tấn công trước Tottenham", Ole Gunnar Solskjaer cho biết.

"Đội bóng phải tấn công để giành chiến thắng và vượt qua họ trên BXH. M.U đến đó để giành lấy 3 điểm. Rời Wembley với kết quả ấn tượng sẽ tốt cho một vài cầu thủ. Hi vọng chúng ta sẽ được thấy điều đó", chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

Trong trận lượt đi, Manchester United đã "phơi áo" ngay tại Old Trafford khi để thua 0-3 trước đội bóng của Mauricio Pochettino. Những người ghi bàn cho đội bóng London trong trận đấu đó là Harry Kane cùng với cú đúp của tiền vệ Lucas Moura.

Kha Võ | 19:35 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục