Solskjaer chỉ ra điều cả đội phải học ở Bruno Fernandes

12:33 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes.

 

Top 5 bàn thắng đẹp của Fernandes ở Sampdoria

Bruno Fernandes là thủ lĩnh đích thực của Man Utd và anh được coi là không thể đụng đến đối với Ole Gunnar Solskjaer. Đến Old Trafford từ tháng Giêng, ngôi sao người Bồ Đào Nha nhanh chóng tạo cú hích lớn lên toàn đội.

Solskjaer reveals how Manchester United players are reacting to Bruno Fernandes' leadership - Bóng Đá

 Fernandes là thủ lĩnh đích thực của Man Utd.

Fernandes không chỉ biết kiến tạo, ghi bàn, anh còn có khả năng 'truyền lửa' tuyệt vời cho các đồng đội như những Roy Keane hay Bryan Robson ngày nào. Đó là điều vị HLV trẻ tuổi người Na Uy rất ấn tượng.

Solskjaer lên tiếng: "Tất cả chúng ta có thể học hỏi từ tâm lý và tư duy của Bruno, đó là tâm lý chiến thắng, nếu tỷ số đang là 2-0, anh ấy muốn 3-0, nếu là 4-0, anh ấy muốn 5-0, anh ấy luôn muốn đội bóng cải thiện.

Vâng, tất cả chúng ta đều cần phải có một bước tiến mới và cải thiện. Đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn - và Bruno đã làm được. Anh ấy đã bước lên và thực hiện các quả phạt đền - đó chỉ là một ví dụ.

Hãy nói đến trận gặp Brighton ở phút 98 hay trận gặp Leicester, đó là những khoảnh khắc áp lực mà anh ấy thích.

Bruno đã đến và nói rằng mình không sợ bất cứ điều gì ở đây. Đó là những gì bạn nên trở thành. Bạn không nên sợ bất cứ điều gì trên sân bóng, bạn nên cảm thấy thoải mái, hướng về phía trước và tự tin."

Minh Tuấn | 11:35 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục